Ronaldo “dứt áo” rời Real vào năm 2015?

Kim Dung (Theo A Bola)Cập nhật 12:00 ngày 05/06/2013

 A Bola, tờ nhật báo khá nổi tiếng tại Bồ Đào Nha vừa cho biết, tiền đạo Cristiano Ronaldo không muốn tái ký với Real Madrid dù hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào năm 2015.

Theo A Bola, Ronaldo không muốn gia hạn hợp đồng với Real vì tiền đạo người Bồ Đào Nha “không cảm thấy vui” với cách đối xử từ phía lãnh đạo đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Tờ này khẳng định, tiền đạo 28 tuổi này luôn nghĩ rằng, những ông chủ ở Real luôn coi anh như một “quân cờ” để tiến hành tranh cử chứ thực lòng không có tình cảm gì.

Bên cạnh đó, Ronaldo còn cảm thấy không được coi trọng xứng đáng bất chấp anh luôn có phong độ xuất sắc kể từ khi chuyển đến Real vào năm 2009.

‘ Ronaldo không vui khi ở Real (Ảnh: Telegraph)

Trước khi chính thức tái đắc cử chức chủ tịch Real thêm một nhiệm kỳ, trong chiến dịch vận động của mình, Florentino Pérez luôn khẳng định sẽ không bán Ronaldo với bất cứ giá nào khi ông còn nắm quyền tại Real. Ngoài ra, ông trùm của ngành xây dựng còn muốn Ronaldo ký vào bản hợp đồng suốt đời với Real với mức lương cao nhất thế giới.

Thông tin của A Bola mới công bố càng khẳng định những gì mà tờ As đã đưa cách đây ít ngày. Theo đó Cristiano làm không hề mặn mà trước những đề nghị gia hạn hợp đồng từ phía Chủ tịch Florentino Perez và hiện tại các cuộc thương lượng đang hết sức bế tắc.

Đặc biệt, A Bola còn tiết lộ việc Ronaldo muốn rời Real còn xuất phát từ lý do đã có một câu lạc bộ khác sẵn sàng trả cho tiền đạo này một mức lương không tưởng khi Ronaldo chính thức trở thành cầu thủ tự do vào năm 2015.

Real Madrid chưa có bất cứ phản ứng nào trước thông tin trên nhưng theo dự đoán Florentino Perez đã có sẵn hai phương án: chấp nhận nhún nhường để Ronaldo tiếp tục gian hạn hợp đồng hoặc bán sớm tiền đạo Ronaldo để tránh trường hợp bị mất trắng.