Ronaldo ư? Đừng động vào!

Cập nhật 07:00 ngày 30/05/2013

 Trước sự “nhòm ngó” của nhiều đối thủ, Chủ tịch của Real Madrid – “bố già” Florentino Perez đã chính thức khẳng định câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ không bán Cristiano Ronaldo với bất cứ giá nào.

“Cristiano Ronaldo không phải cầu thủ để bán bởi vì anh ấy là nhân tố quan trọng nhất trong đội hình của Real. Ronaldo sẽ gắn bó với câu lạc bộ không chỉ mùa hè tới mà sẽ còn thi đấu cho Real trong nhiều năm tới”, Chủ tịch Florentino Perez khẳng định khi ngày càng nhiều tin đồn ra đi của Ronaldo.

Trong thời gian qua, hàng loạt các trang báo đồng loạt đưa tin Cristiano Ronaldo sẽ trở lại M.U trong mùa giải tới. Những thông tin bên lề này càng có cơ sở khi tiền đạo người Bồ Đồ Nha liên tục cho biết, anh không thoải mái, cũng như cảm thấy “cô đơn” tại Real.

‘ Florentino Perez: Không bán Ronaldo bằng bất cứ giá nào!

Cạnh M.U, cũng có tin đồn Ronaldo nhiều khả năng sẽ “gục ngã” trước những đồng USD đượm mùi dầu lửa của các ông chủ Arab ở PSG.

“CLB đang làm mọi cách để Ronaldo vui và hạnh phúc trở lại. Tôi muốn biến Ronaldo trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới”, ông Florentino Perez cam kết trong cuộc họp báo ngày hôm qua 28/5.

Khi được hỏi về danh tính của HLV mới sau khi Mourinho chính thức rời khỏi CLB, ông Florentino Perez đã không tiết lộ bất cứ thông tin rõ ràng nào.

“Tôi không thể trả lời ai sẽ là HLV mới của Real. Cùng với Carlo Ancelotti, rất nhiều cái tên nổi tiếng đang được chúng tôi xem xét và quyết định”, "bố già" của Real khẳng định.

Ngoài các vấn đề liên quan đến Real, ông Florentino Perez cũng không quên “đá xoáy” đối thủ không đội trời chung Barcelona. “Nhiều người cho rằng Real bị Barcelona làm cho bẽ mặt qua thương vụ Neymar, điều này thật nhảm nhí vì tiền đạo người Brazil không nằm trong kế hoạch của đội bóng”, Chủ tịch Real nhấn mạnh.

‘ Số 7 nhiều lần "đánh tiếng", anh thấy "buồn" khi ở Real

Vicente Del Bosque quyết cạch mặt Florentino Perez

Trước những tin đồn sẽ tái hợp với Real Madrid, HLV đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha ông Vicente Del Bosque đã khẳng định sẽ không bao giờ quay về CLB mà Florentino Perez đang làm chủ tịch.

“Tôi không có ý định trở lại Real một lần nào nữa. Tôi đánh giá cao những thiện ý của Florentino Perez thời gian qua nhưng hiện tại tôi muốn tập trung tối đa cho đội tuyển Tây Ban Nha”, cựu HLV Real khẳng định.

Khi Florentino Perez ngồi vào chiếc ghế Chủ tịch của Real năm 2000, Vicente Del Bosque đã ở đó. Dù đã có tổng cộng 7 chiếc Cúp trong vòng 4 năm, Del Bosque vẫn không chiếm được niềm tin của Florentino Perez. Ông chủ của “đàn Kền kền” quyết định không gia hạn hợp đồng với nhà cầm quân người Salamanca vào Hè năm 2003.

Có rất nhiều đồn đoán trong việc Florentino Perez sa thải Del Bosque nhưng lý do giải thích thuyết phục nhất chính là việc "ngài râu kẽm" có ngoại hình khá “nông dân” không phù hợp với sự hào nhoáng của “dải ngân hà” do Perez đang xây dựng.