Rooney lại được thầy mới "tâng lên mây xanh"

H.M (dịch)Cập nhật 14:30 ngày 04/11/2013

 HLV David Moyes đã hết lời ca ngợi Wayne Rooney và cho rằng “Chàng hói” mang áo số 10 này có đầy đủ tố chất để trở thành một thủ lĩnh mới của Man Utd.

Mặc dù không phủ nhận (cũng không khẳng định) chuyện sẽ ra đi trong “chợ Hè”, tuy nhiên, Rooney đã chọn ở lại với sân Old Trafford để tiếp tục cống hiến. Dường như, đây là một quyết định vô cùng sáng suốt của Wazza khi vai trò của anh tại Nhà hát của những giấc mơ giờ đã được tôn cao hơn rất nhiều.

‘ HLV David Moyes cho rằng Rooney mang đầy đủ tố chất của một "nhà lãnh đạo" tại Old Trafford

Thực chất, từ mùa giải trước, R10 đã không còn đảm nhận nhiệm vụ ghi bàn chính cho Quỷ đỏ nữa mà thiên về công tác tổ chức lối chơi. Sau hơn một mùa bóng nắm vai trò “nhạc trưởng”, cho đến hiện tại, rõ ràng Rooney đang trở thành một trong những nhân vật quan trọng nhất, không thể thiếu trong đội hình Man Utd.

Và “truyền nhân” Sir Alex – David Moyes, khẳng định rằng, Rooney có mang đầy đủ tố chất để trở thành một thủ lĩnh mới tại Old Trafford. Phát biểu trước báo giới, ông không ngần ngại ca ngợi học trò mang áo số 10.

Cựu HLV Everton cho hay: “Rooney là một thủ lĩnh ở đội bóng hiện tại. Cậu ấy chính là một trong những cầu thủ chủ chốt có thể hướng Man Utd tới chiến thắng. Dĩ nhiên, đội bóng thành công khi cậu ấy chơi tốt. Nhưng Rooney có đầy đủ tố chất lãnh đạo và cậu ấy thực sự là một người đàn ông trưởng thành khi đứng trên sân cỏ”.