Sau địa chấn San Siro, Barca vẫn lạc quan

Trung Khánh (Theo Sky Sports)Cập nhật 10:03 ngày 21/02/2013

Fabregas (số 4) và các đồng đội đã chơi dưới sức ở San Siro (Ảnh: AP)

Fabregas cho rằng Barca chưa thi đấu với 100% phong độ và đội bóng của anh vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp ở Champions League.

“Chẳng có cái gì gọi là cú sốc hay cơn địa chấn nào ở đây hết. Chúng tôi đều hiểu rằng chuyện này sớm muộn cũng sẽ xảy ra. Không đội bóng nào là bất khả chiến bại cả”, tiền vệ Fabregas phát biểu trên tờ Sky Sports sau trận đấu ử Milan.

Dù được đánh giá cao hơn hẳn đội chủ nhà nhưng ứng viên nặng kí cho danh hiệu vô địch Barcelona đã bất ngờ để thua 0-2 tại San Siro sau hai pha làm bàn của K. Boateng và Muntari. Tuy vậy, cựu tiền vệ của Arsenal không tỏ ra bất ngờ về kết quả ở trận lượt đi vòng knock-out với Milan. Fabregas vẫn rất lạc quan về cơ hội đi tiếp của đội nhà.

“Nếu nhìn vào những gì Barca đã làm được trong 5 năm qua thì bạn sẽ suy nghĩ tích cực hơn. Chúng tôi tin rằng mình sẽ lật ngược thế trận ở Nou Camp. Thế nên kết quả ở San Siro không hề khiến chúng tôi suy sụp”, Fabregas nói.

Tiền vệ Fabregas là một trong những cầu thủ của Barca chơi tệ nhất trong trận thua trước Rossoneri. Chấm điểm sau trận đấu, ngay cả những siêu sao hàng đầu như Messi, Iniesta, Xavi hay Puyol cũng chỉ đạt điểm trung bình và Fabregas cũng thừa nhận điều đó: “Chúng tôi không đạt được phong độ cao nhất trận này. Chúng tôi mất sức và nhiều cầu thủ đã có dấu hiệu quá tải. Nhưng trận đấu tới ở Nou Camp sẽ rất thú vị”.

Sau trận đấu này, Barca sẽ có cuộc đọ sức khá khó khăn với Seville ở La Liga trước khi đụng độ với kình địch Real Madrid ở Cup nhà Vua.