Sevilla 1-4 Barcelona: Messi đưa Barca trở lại ngôi đầu (VIDEO)

Trần QuangCập nhật 06:28 ngày 10/02/2014

Khi Atletico bất ngờ thất bại 0-2 trước Almeria, Barca đã có chiến thắng 4-1 ngay trên sân của Sevilla để đòi lại ngôi đầu La Liga bị mất cách đây 1 tuần với màn trình diễn sáng chói của Leo Messi.


Các cầu thủ Sevilla thể hiện sự tự tin rất cao khi tiếp đón đối thủ mạnh như Barcelona. Điều đó được thể hiện bằng lối chơi đôi công và họ có bàn thắng dẫn trước từ khá sớm khi Moreno lập công ở phút 15.

Những phút sau đó của hiệp 1, đội chủ nhà còn có thêm một số cơ hội rõ ràng nữa. Đáng tiếc Vitolo, Gameiro, Bacca lần lượt bỏ lỡ cơ hội.

Trong khi đó, Barca sau khi đánh mất thế trận trong nửa đầu hiệp một đã dần lấy lại và tổ chức các pha tấn công dồn dập về phía khung thành của Beto. Phút 34, Sanchez đã lập công để quân bình tỉ số. 10 phút sau, Messi khép lại hiệp 1 với bàn thắng đưa Barca vươn lên dẫn trước 2-1.

Ở hiệp hai, Messi tiếp tục toả sáng khi anh hoàn thành cú đúp ở phút 56 để giúp Barca vươn lên dẫn 3-1. Sau đó trong những phút cuối trận, Cesc Fabregas đã lập công để ấn định chiến thắng đậm đà 4-1 cho "gã khổng lồ" xứ Catalan trên đất Andalucian.

Với chiến thắng này của Barca cùng thất bại bất ngờ của Atletico trên sân của Almeria đã giúp thầy trò HLV Tata Martino đòi lại ngôi đầu La Liga đã mất cách đây đúng 1 tuần!

‘ Messi và các đồng đội ăn mừng chiến thắng thuyết phục ở Pizjuan - Ảnh: Reuters

Ghi bàn: Moreno (15') - Sanchez (34'), Messi (44', 56'), Fabregas (88')

Đội hình ra sân

+ Sevilla: Beto; Diogo, Pareja, Fazio, Moreno; Iborra, Rakitic, Carrico; Vitolo, Gameiro, Bacca.

+ Barca: Valdes; Montoya, Pique, Bartra, Adriano; Song, Xavi, Iniesta; Alexis, Messi, Pedro.