Southampton 2-2 Arsenal: "Pháo" sa lầy ở St Mary (VIDEO)

Quang TámCập nhật 07:31 ngày 29/01/2014

Arsenal đã không thể có được 3 điểm trọn vẹn khi làm khách tại St Mary khi để chủ nhà Southampton cầm hoà trong một trận đấu hấp dẫn và kịch tính từng phút.


Tận dụng lợi thế sân nhà, Southampton tràn lên tấn công và ép sân Arsenal ngay sau tiếng còi khai cuộc. Các chân sút áo đỏ như Lallana, Gallagher hay Schneiderlin liên tục làm khổ hàng phòng ngự của Arsenal.

phút 21 Southampton còn khiến The Gunners phải vào lưới nhặt bóng với pha đánh đầu chính xác của Jose Miguel Fonte. Bị thủng lưới, các học trò của HLV Wenger dồn lên nhưng trong suốt hiệp 1 Arsenal không tài nào có được bàn thắng.

Khi hiệp hai bước sang được chưa đầy 3 phút, Arsenal đã có bàn gỡ hoà 1-1 khi Giroud lập công sau pha căng ngang của Sagna. Chưa hết, phút 52 Cazorla còn đưa đội khách vươn lên dẫn trước với cú sút chính xác ngoài vòng cấm.

‘ Arsenal (áo vàng) chỉ có thể giành 1 điểm trước Southampton - Ảnh: Getty

Thế nhưng chỉ 2 phút sau, Southampton đã có bàn gỡ hoà 2-2 khi Adam Lallana ghi bàn ở phút 54.

Những phút còn lại, Arsenal đã không thể có thêm được bàn thắng để giành trọn 3 điểm. Tệ hại hơn, "Pháo thủ" còn để lại hình ảnh xấu khi Flamini nhận thẻ đỏ ở phút 80.

Chỉ có được một trận hòa, Arsenal đã thất bại trong việc nới rộng khoảng cách với Man City và Chelsea và có nguy cơ đánh mất ngôi đầu sau vòng đấu này.

Ghi bàn:

- Southampton: Jose Miguel Fonte (21), Adam Lallana (54)

- Arsenal: Giroud (48), Cazorla (52)

Đội hình ra sân:

+ Southampton: Boruc, Chambers, Fonte, Yoshida, Shaw, Cork, Schneiderlin, Rodriguez, Steven Davis, Lallana, Gallagher.

+ Arsenal: Szczesny, Sagna, Mertesacker, Koscielny, Monreal, Flamini, Arteta, Gnabry, Ozil, Cazorla, Giroud.