Thắng dễ Genoa, "Lão bà" Juve trở lại cuộc đua Scudetto

Minh NgânCập nhật 10:17 ngày 28/10/2013

 Chiến thắng 2-0 trước Genoa trên sân nhà đã giúp Juventus trở lại với mạch chiến thắng và “phả sức nóng” về phía các đối thủ khác trong cuộc đua Scudetto năm nay.

2 người hùng của “Lão bà” trong trận này là Artuto Vidal và Carlos Tevez. Bàn thắng từ quả penalty gây tranh cãi trong hiệp 1 của Vidal đã giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn trước sau 23 phút thi đấu. Không lâu sau, Tevez tận dụng tốt đường chuyền của Kwadwo Asamoah để nhân đôi cách biệt cho Juve.

‘ Chiến thắng của Juvetus trước Genoa đang giúp "Lão bà" trở lại với cuộc đua tới ngôi vô địch Serie A

Đội khách tỏ ra rất quyết tâm trong hiệp 2 tuy nhiên họ lại không thể tận dụng tốt cơ hội của mình và đành chấp nhận chịu thua cuộc 0-2. Trận thua này tiếp tục đẩy Genoa gần hơn tới nhóm xuống hạng khi tổng cộng họ mới chỉ giành được 2 chiến thắng trong 9 trận đã chơi từ đầu mùa.

Trong khi đó, ở chiều ngược lại, 3 điểm vừa giành được hiện chưa thể giúp Juventus lập tức chiếm ngôi đầu bảng tuy nhiên chắc chắn nó sẽ là một cú hích tinh thần vô cùng lớn đối với thầy trò HLV Conte.

Lòng tự trọng của “Lão bà” đã bị tổn thương khi họ liên tiếp phải đón nhận những trận thua thời gian qua trước Real Madrid (Champions League) và Fiorentina.

Hiện tại, trên BXH, Juventus đã quân bình con số 22 điểm so với đội đang xếp thứ 2 là Napoli và thực sự phả hơi nóng lên đội đầu bảng – AS Roma.