Thanh Hoá 1-0 SHB.Đà Nẵng: Người hùng Nastja Ceh và phút bù giờ thứ 7 (VIDEO)

Hồng Quang/ VTV OnlineCập nhật 23:13 ngày 18/01/2014

Thanh Hoá đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 trên sân nhà khi tiếp đón SHB.Đà Nẵng bằng bàn thắng duy nhất của Nastja Ceh ở phút bù giờ thứ 7 của trận đấu.

Diễn biến chính trận đấu:

Tiếp đón đội bóng sông Hàn, HLV Mai Đức Chung đã có một số thay đổi về đội hình ra quân so với vòng 1. Theo đó, Lê Văn Tân được đẩy lên đá trung phong cắm, trong khi Mạc Hồng Quân đá chính ngay từ đầu bên hành lang cánh trái.

Trong nửa hiệp một, hai đội thi đấu thăm dò và không có pha bóng nào đáng chú ý. Tuy nhiên ngay sau đó, đội bóng xứ Thanh đã liên tục dâng cao để tìm kiếm bàn thắng. Trong khi đó, những tình huống tấn công của các vị khách quá đơn giản khi họ chủ yếu nhồi bóng bổng cho bộ đôi Gaston Merlo và Bojan Mamic. Điều này không khó để các hậu vệ của Thanh Hóa hóa giải.

Theo đó, 45 phút đầu tiên đã kết thúc với tỉ số hoà 0-0.

Trong hiệp hai, cơ hội đến liên tiếp từ phía cả hai đội trong khoảng 10 phút đầu. Tuy nhiên sau đó, khi những cơ hội ngon ăn đã trôi qua, Thanh Hoá và SHB.Đà Nẵng duy trì thế trận cân bằng và không có cơ hội nào thực sự nguy hiểm.

Tưởng chừng như trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa 0-0 thì đúng vào phút bù giờ thứ bảy, Nastja Ceh thực hiện pha đá phạt kỹ thuật khiến thủ thành Thanh Bình đứng chôn chân nhìn bóng bay vào lưới.

‘ Nastja Ceh ăn mừng "bàn thắng vàng" - Ảnh: Bongdaplus

Bàn thắng này cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu và qua đó đem về chiến thắng 1-0 cho thầy trò HLV Mai Đức Chung. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của Thanh Hoá tại V.League 2014.

Trong một diễn biến khác, Hải Phòng chỉ có được trận hoà trước ĐTLA trong trận cầu có 4 bàn thắng. Như vậy, đội bóng đất Cảng đã có trận hoà thứ 2 liên tiếp tại mùa giải năm nay. Trong khi đó, đội chủ sân Long An đã có được điểm số đầu tiên tại V.League 2014.