Thua Dortmund, HLV Mourinho tính chuyện ra đi

Cập nhật 07:44 ngày 01/05/2013

 Sau khi Los Blancos đã bị loại khỏi Champions League, vị HLV người Bồ Đào Nha thừa nhận có thể ông sẽ không còn có mặt ở CLB trong mùa giải tới.

HLV Jose Mourinho đã làm tăng thêm những lời đồn đoán xung quanh tương lai tại Real Madrid khi tuyên bố không chắc sẽ ở lại Real Madrid trong mùa giải tới.

Chiến thắng 2-0 trước Borussia Dortmund tại bán kết lượt về Champions League là không đủ để Los Blancos có thể sửa chữa sai lầm ở trận lượt đi. Sau trận đấu, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã tiết lộ tương lai bất định của mình.

‘ HLV Mourinho có thể sẽ rời Real cuối mùa giải này (Ảnh: Getty)

Khi được hỏi liệu ông có tiếp tục gắn bó với Madrid trong mùa giải tới, HLV Mourinho chia sẻ với ITV: "Có lẽ là không. Tôi muốn đến nơi nào mà tôi được mọi người yêu mến".

"Tôi vẫn còn hợp đồng và rất tôn trọng CLB và ngài Chủ tịch. Tôi muốn chơi trận chung kết Cúp Nhà Vua, kết thúc mùa giải về đích ở vị trí thứ hai" – HLV của Madrid phát biểu với Sky Sports.

"Tôi biết mình được người hâm mộ và các phương tiện truyền thông của Anh yêu mến. Tôi biết một số CLB rất muốn có được tôi. Nhưng ở Tây Ban Nha thì khác. Một số người ghét tôi. Thật khó để đưa ra quyết định cuối cùng bởi tôi thích Real Madrid, qu‎ý ngài Chủ tịch".