Thương vụ Falcao: Real dẫn đầu cuộc đua trước Liverpool và Man City

Trần ChânCập nhật 00:06 ngày 08/08/2014

Hiện tại, Real Madrid, Liverpool và cả Man City đều đang theo đuổi Falcao. Tuy nhiên, AS Monaco lại khẳng định chưa nhận được bất cứ đề nghị nào về Falcao trong thời gian qua.

Cách đây ít ngày, The Guardian đã khẳng định Liverpool gia nhập cuộc đua giành chữ ký của "Mãnh hổ" Falcao cùng Real Madrid. Tuy nhiên, Liverpool được cho là đề nghị AS Monaco cho mượn tiền đạo người Colombia với giá 10 triệu bảng trước khi mua đứt Falcao vào mùa hè 2015.

Được biết, Liverpool tính đến việc chiêu mộ Falcao sau khi đã bán Luis Suarez cho Barca; bên cạnh đó, The Kop cũng không chiêu mộ được tiền đạo của Swansea, Wilfried Bony tại Swansea. Ngoài ra, việc đưa tiền đạo QPR Loic Remy về Anfield cũng không thành công khi anh này không vượt qua được cuộc kiểm tra y tế.

‘ Màn trình diễn chói sáng của Falcao trước Arsenal tại Emirates đã hấp dẫn Liverpool

Mặc dù Falcao mới bình phục chấn thương dây chằng nhưng các tuyển trạch viên của Liverpool đã bị thuyết phục khi quan sát Falcao thi đấu trước Arsenal tại Emirates. Trong chiến thắng đó của Monaco trước Arsenal, Falcao chính là người ghi bàn thắng duy nhất cho đại diện Ligue I.

Falcao hiện đang nhận mức lương khổng lồ 220.000 bảng/tuần trong màu áo AS Monaco. Tuy nhiên, The Kop cũng sẵn sàng đáp ứng cựu tiền đạo Atletico Madrid mức lương 200.000 bảng/tuần, kém 20.000 bảng so với mức lương mà Falcao đang nhận được tại Monaco.

Tuy nhiên, trở ngại và lo lắng lớn nhất của Liverpool chính là Real Madrid. Báo chí Tây Ban Nha đều cho khẳng định đội chủ sân Bernabeu đang trong quá trình thương thuyết và sẵn sàng bỏ ra số tiền khổng lồ để mua lại "Mãnh hổ" Falcao.

‘ Benzema vừa gia hạn hợp đồng nhưng Real Madrid vẫn muốn có Falcao

Ngoài Real Madrid, Liverpool cũng sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với đội bóng khác đến từ chính Premier League, ĐKVĐ Man City. Tuy nhiên, Man City buộc phải bán bớt một số cầu thủ nước ngoài để đảm bảo luật Công bằng tài chính của UEFA.

Tiếng nói từ AS Monaco: Không có đề nghị nào cho Falcao

Dù báo chí châu Âu đều loan tin Real Madrid cùng Liverpool và Man City cạnh tranh quyết liệt để có chữ ký của Falcao nhưng ban lãnh đạo AS Monaco lại khẳng định chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào cho cầu thủ Colombia trong thời gian qua.

Giám đốc Thể thao Monaco Vadim Vasilyev đã nhấn mạnh rằng không có cuộc đàm phán chính thức nào về thương vụ Falcao và ông hi vọng tuyển thủ người Colombia tiếp tục có mùa giải cống hiến tại Ligue 1 tới đây.

‘ AS Monaco: Chưa có lời đề nghị nào cho Falcao trong thời gian vừa qua

Vadim Vasilyev nói với L'Equipe: "Tôi đã gặp các quan chức của Real cũng như Liverpool hay Man City nhưng chưa có bất cứ lời đề nghị nào dành cho Falcao. Không có bất cứ cuôc đàm phán nào và chúng tôi đang cần Falcao. Tôi nghĩ cậu ấy hạnh phúc khi trở lại thi đấu cùng các đồng đội".

"Falcao là một cầu thủ lớn và ghi những bàn thắng quan trọng. Cậu ấy đã bở lõ World Cup và điều đó khiến cậu ấy không khỏi buồn phiền. Tuy nhiên, Falcao là một cầu thủ chuyên nghiệp và có cá tính mạnh, tôi hi vọng cậu ấy tiếp tục cống hiến cho Monaco một mùa giải tuyệt vời", Giám đốc thể thao của AS Monaco khẳng định.