Tin chuyển nhượng 06/03: Vidic chính thức có bến đỗ mới

K.N (dịch)Cập nhật 10:08 ngày 06/03/2014

Vidic đầu quân cho Inter Milan, Chelsea bị "tố" lật lọng, "lão tướng" Klose chưa muốn giải nghệ... sẽ là những nội dung chính trong bản tin chuyển nhượng ngày 06/03/2014.

Vidic chính thức đầu quân cho Inter từ mùa giải tới: Mới đây, một trang mạng xã hội chính thức của Inter Milan đã đăng tải hình ảnh trung vệ người Serbia đang đặt bút ký vào hợp đồng với CLB này. Như vậy, “trung vệ thép” lừng danh một thời của Man Utd sẽ chính thức chia tay với sân Old Trafford mùa hè này để tới Italy và tiếp tục sự nghiệp quần đùi áo số.

‘ Hình ảnh được đăng tải trên Instagram chính thức của CLB Inter Milan

"Người cũ" Kevin De Bruyne tố Chelsea hai mặt: Tiền vệ từng không được trọng dụng dưới thời HLV Mourinho này cho rằng việc The Blues thất bại ở thương vụ Lewandowski đã khiến CLB thành London ngăn anh chuyển sang Borussia Dortmund. Cầu thủ đang chơi bóng cho Wolfburg từng được đồn thổi sẽ trở thành một phần trong bản giao kèo của Chelsea để mua chân sút trứ danh Lewandowski tuy nhiên việc BVB kiên quyết không bán khiến mọi chuyện đổ bể. “Mourinho nói rằng KHÔNG. Đó là những gì Chelsea nói với tôi cũng như người đại diện. Bóng đá chuyên nghiệp là vậy”, ngôi sao trẻ người Bỉ ngậm ngùi chia sẻ.

‘ Kevin De Bruyne bị Chelsea bán đứt cho Wolfburg vì The Blues thất bại trong việc chiêu mộ Lewandowski

Man Utd nhòm ngó sao trẻ tại La Liga: Nhằm tiến hành một cuộc “thay máu” ồ ạt ở sân Old Trafford trong mùa hè này, lực lượng tuyển trạch viên của nửa đỏ thành Manchester đang phải hoạt động rất cật lực. Mới đây, ông David Friio, một tuyển trạch viên có tiếng của Man Utd đã lên tiếng ca ngợi tiền vệ cánh 22 tuổi đang chơi bóng cho Antoine Griezmann. Ông này nói: “Greizmann hoàn toàn có thể mang lại điều gì đó khác biệt ở World Cup lần này. Bạn không thể ghi được 15 bàn ở một giải đấu đỉnh cao nếu chẳng có tố chất gì đặc biệt”. Giới thạo tin cho hay, đây là động thái “dọn đường” cho việc Man Utd sẽ nhập cuộc tranh giành ngôi sao trẻ người Pháp này với các “ông lớn” khác ngay tại nước Anh. Trước đó, Griezmann cũng được cho là đang “lọt mắt xanh” của Arsenal và Liverpool.

Miroslav Klose băn khoăn chuyện tương lai: Chân sút chủ lực của ĐT Đức một thời thừa nhận rằng anh vẫn còn đang suy nghĩ tới việc sẽ đi đâu để tiếp tục sự nghiệp “quần đùi áo số” của mình khi hợp đồng giữa anh và Lazio đáo hạn cuối mùa giải này. Tiền đạo 35 tuổi đã được một đội bóng ở giải MLS đánh tiếng, đồng thời, cơ hội trở về chơi ở Bundesliga của anh được đánh giá là không hề nhỏ. Chia sẻ về chuyện tương lai, Klose nói: “Tôi nghĩ rằng mình vẫn có thể chơi bóng đỉnh cao thêm khoảng 2-3 năm nữa… Có rất nhiều tin đồn thứ thiệt về chuyện tương lai của tôi, tuy nhiên, tôi vẫn muốn được chơi thứ bóng đá đẳng cấp cao”.

Sao trẻ của Man Utd hối tiếc vì không gia nhập Liverpool: Jesse Lingard, cầu thủ trẻ đang được Man Utd đem cho Brighton mượn đã thẳng thắn chia sẻ về sự hối hận của mình khi không chọn Liverpool trong quá khứ. “Tôi thường xuyên đi lại giữa 2 nơi, tập luyện với cả 2 CLB Liverpool và Man Utd và khi tôi lên 9 tuổi, tôi đã lựa chọn. Tôi đã không thực sự thích thú trong những mùa tập cuối cùng với Liverpool và tôi lại rất có cảm tình với đội ngũ huấn luyện của Man Utd. Vì thế, tôi đã đưa ra sự lựa chọn của mình và giờ đây tôi đang phải trả giá đắt”, Jesse Lingard nói.