Tin chuyển nhượng ngày 17/03: Ashley Cole sẽ tới Real Madrid?

H.M (dịch)Cập nhật 10:54 ngày 17/03/2014

Tương lai của Frank Lampard, Ashley Cole hay việc Man Utd, Arsenal tranh giành sao trẻ của Freiburg là những thông tin đáng chú ý trên thị trường chuyển nhượng châu Âu trong ngày 17/03.

Man Utd bết bát, David Moyes tuyển quân ồ ạt: Có vẻ như BLĐ Quỷ đỏ tin rằng chính việc đội hình thiếu vắng những làn gió tươi mới là nguyên nhân khiến đội bóng 20 lần vô địch các giải VĐQG Anh này không còn giữ được hình ảnh của một nhà vô địch. Do đó, đội chủ sân Old Trafford được cho là sẽ cấp tiền để HLV Davd Moyes tăng cường sức mạnh trong “chợ Hè” này.

Mới đây nhất, báo chí Anh cho hay, cựu HLV Everton này sẽ biến Shinji Kagawa trở thành “vật tế thần” cho thương vụ Marco Reus. Bên cạnh đó, tiền vệ Julian Draxler của Schalke cũng được xem là đang lọt vào “mắt xanh” của “thuyền trưởng” Man Utd.

Real Madrid ráo riết săn đón “công thần” Chelsea: Ahsley Cole sẽ hết hạn hợp đồng với sân Stamfrod Bridge trong mùa hè này và giới thạo tin cho hay Los Blancos sẽ sẵn sàng cho hậu vệ người Anh một bản hợp đồng 2 năm tại Bernabeu. Trước đây, Cole từng có thời gian làm việc với HLV Real – Carlo Ancelotti khi ông này còn dẫn dắt Chelsea. Và việc chuyển đến thi đấu tại La Liga không phải một ý kiến tồi khi ngoài mối quan hệ tốt đẹp với ông thầy cũ, Ashley Cole sẽ tránh được tiếng “kẻ phản bội” nếu như rời Chelsea mà lại đầu quân cho một CLB khác ngay trong nước Anh.

‘ Cole được cho là đang lọt vào mắt xanh của ông thầy cũ Carlo Ancelotti

Lampard được nước Mỹ mời gọi: Trong khi Ashley Cole được cho là đang lọt vào tầm ngắm của Real Madrid, tiền vệ lão tướng Frank Lampard của Chelsea nhiều khả năng sẽ chuyển tới nước Mỹ để đầu quân cho LA Galaxy vào mùa hè này. Song, không loại trừ khả năng, “Người không phổi” sẽ tiếp tục được tưởng thưởng 1 năm hợp đồng tại Stamford Bridge, đặc biệt sau những màn trình diễn khá ấn tượng của anh dưới trướng ông thầy Jose Mourinho.

Arsenal “vượt mặt” Man Utd trong cuộc đua giành sao trẻ của Freiburg: Steve Rowley, tuyển trạch viên danh tiếng của The Gunners mới đây đã chính thức đi “xem giò” trung vệ 20 tuổi Matthias Ginter và những đánh giá của ông dành cho cầu thủ này là khá tốt. Thực tế, Pháo thủ đã để mắt tới cầu thủ cao tới 2m02 này từ lâu và sẽ tiến hành một vụ chuyển nhượng vào mùa hè này. Cạnh tranh với Arsenal còn có Man Utd, tuy nhiên, HLV Arsene Wenger được cho là có mối quan hệ mật thiết với Freiburg.

‘ Với thể hình lý tưởng của một trung vệ, Ginter (áo đỏ) đang được Man Utd và Arsenal săn đón

Arsene Wenger có thể mất Sagna vào cuối mùa: Hậu vệ cánh phải người Pháp – Bacary Sagna dường như không đồng tình lắm với cách làm của đội chủ sân Emirates và nhiều khả năng sẽ rời bỏ thành London để tới với một CLB khác bên ngoài nước Anh. Được biết, hậu vệ 31 tuổi này muốn một bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm, trị giá 100.000 bảng/tuần, cùng với đó là 6 triệu bảng phí lót tay cho bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, Arsenal lại không muốn đầu tư nhiều đến thế và họ chỉ có thể đáp ứng được 2/3 yêu cầu từ phía Sagna, tức là cho anh cơ hội được thi đấu thêm 2 năm nữa trong màu áo Pháo thủ.

Giới thạo tin cho hay, bên ngoài nước Anh, Inter Milan, Monaco hay Galatasaray đều đang rất nóng lòng được biết chuyện tương lai của Sagna trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào. Nếu không giữ được hậu vệ cánh phải này, Ngài Giáo sư chắc chắn sẽ phải tìm kiếm thêm gương mặt khác thay thế trong chợ Hè khi hiện tại ở Emirates không có gương mặt nào thực sự sáng giá để đảm nhiệm vị trí này thay Sagna.