Tin dữ cho PSG: Ibra lỡ trận tái đấu Chelsea

H.M (dịch)Cập nhật 06:14 ngày 03/04/2014

Chấn thương vừa mắc phải có thể sẽ khiến Ibra phải làm khán giả trong vài tuần tới.

Tin dữ vừa đến với HLV Laurent Blanc khi chân sút chủ lực của PSG – Ibrahimovic nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài trong vài tuần tới.

Thông tin này đã được đích thân chủ tịch PSG – ông Nasser Al-Khelaifi khẳng định với giới truyền thông. Ông nói: “Ibrahimovic đã dính chấn thương. Cầu thủ này sẽ không thể thi đấu trong vài tuần tới”.

Trong chiến thắng 3-1 trước Chelsea cách đây vài giờ, chân sút người Thụy Điển đã có dấu hiệu chấn thương gân kheo và buộc phải cho ra nghỉ ở khoảng giữa trận đấu. Và từ những gì mà vị Chủ tịch của ĐKVĐ Ligue 1 khẳng định, điều đó đồng nghĩa rằng cựu tiền đạo AC Milan, Inter Milan và Barcelona sẽ không thể phục vụ cho PSG trong cuộc tái đấu với Chelsea tại Stamford Bridge vào tuần sau.

Ibrahimovic hiện đang có 10 bàn tại Champions League và sự vắng mặt của anh rõ ràng là một tổn thất không nhỏ đối với đội chủ sân Parc des Princes. Nói về chấn thương mà cậu học trò cao lớn vừa mắc phải, HLV Laurent Blanc chia sẻ: “Ibrahimovic cảm thấy đau cơ – tôi không chắc rằng cậu ta bị chấn thương gân kheo hay bắp chân. Chúng tôi sẽ thông báo tình hình cụ thể sau nhưng rõ ràng giờ là lúc Zlatan cần nghỉ ngơi.

Chiến thắng tại Champions League đang khiến PSG phải trả cái giá không hề nhỏ. Ngoài trường hợp của Ibrahimovic, chấn thương của Marco Verratti cũng rất đáng lo ngại. Chỉ 8 phút sau khi chân sút người Thụy Điển rời sân, Verratti cũng bất ngờ mắc phải chấn thương không rõ nguyên nhân và buộc phải ra nghỉ để nhường chỗ cho Yohan Cabaye. Nếu mất luôn của Verratti, chuyến hành quân của thầy trò HLV Laurent Blanc tới sân Stamford Bridge vào tuần tới hứa hẹn sẽ vô cùng sóng gió.