Tổng hợp bàn thắng vòng sơ loại thứ 3 Champions League

PVCập nhật 09:03 ngày 07/08/2013

 Đêm qua và rạng sáng nay (7/8) đã diễn ra lượt về vòng sơ loại thứ 3 Champions League. Cái tên đáng xem nhất ở vòng đấu này là Lyon.

Với lợi thế mong manh là 1 bàn thắng ghi vào lưới của đội bóng Thụy Sĩ Grasshoppers ở trận lượt đi, Lyon chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn ở trận lượt về.

‘ O.Lyon (áo đỏ) đã xuất sắc giành vé đi tiếp. (Ảnh: AFP)

Không nằm ngoài dự đoán khi Olympic Lyon gặp rất nhiều khó khăn ở trận lượt về trên đất Thụy Sĩ. Phải đến khi trận đấu trôi về những phút cuối từ 1 tình huống phản công nhanh Lyon mới có được bàn thắng do công của Grenier. Đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu, như vậy Lyon dành chiến thắng chung cuộc 2-0 sau 2 lượt trận và giành vé vào vòng knock out.

Ở một trận đấu khác đồng hương của Grasshoppers đồng thời là ĐKVĐ của Thụy Sĩ Basel đã có một thế trận nhàn nhã trước đại diện của Israel Maccabi Tel Aviv. Tuy nhiên đó là tính từ trước phút 34 thời điểm mà họ dẫn trước đối thủ 3-0.

Sự chủ quan và lơ là trong khâu phòng thủ khiến Basel suýt chút nữa phải trả giá, rất may là Maccabi Tel Aviv chỉ ghi được 3 bàn để quân bình tỉ số và Basel vẫn có mặt ở vòng knock out vì thắng 4-3 chung cuộc.

Đồng hành vào vòng loại cuối cùng còn có Fenebache và Steua Bucharest.

Quý vị và các bạn có thể theo dõi tổng hợp loạt trận vòng sơ loại thứ 3 Champions League qua video dưới đây: