Tottenham 0-5 Liverpool: "Lữ đoàn đỏ" đánh sập pháo đài White Hart Lane (VIDEO)

Quang Tám/ VTV OnlineCập nhật 07:52 ngày 16/12/2013

 Hành quân đến London và Liverpool đã có chiến thắng không tưởng 5-0 trước Tottenham trên chính White Hart Lane với cú đúp của Suarez và các bàn thắng của Henderson, Flanagan và Sterlinhg.

Dù phải làm khách nhưng Liverpool đã có khởi đầu đầy hứng khởi trong khi chủ nhà Tottenham lại không thể hiện được những nét thường thấy. Những pha tấn công uy lực của Liverpool đã đem về cho họ bàn thắng khi Suarez có pha solo và dứt điểm đẳng cấp ở phút 18.

Có được bàn thắng, Liverpool thi đấu thăng hoa và phút 40, Henderson đã nâng tỉ số lên 2-0 từ một pha đá bồi chính xác, trước đó là một pha phối hợp tấn công rất đẹp mắt của đội khách.

‘ Suarez tiếp tục thi đấu chói sáng - Ảnh: Getty

Trong hiệp hai, Liverpool vẫn là người nắm thế chủ động. Mọi chuyện càng trở nên khó khăn hơn với Spurs bởi Paulinho nhận thẻ đỏ rời sân ở phút 63 do đạp thẳng vào ngực của Suarez.

Thi đấu thiếu người, hàng thủ vốn lỏng lẻo của Tottenham liên tục bị đặt vào thế báo động và chẳng bất ngờ khi Lloris phải liên tiếp phải vào lưới nhặt bóng sau những pha dứt điểm của Flanagan, Suarez và Sterling.

Thắng trận tại White Hart Lane, Liverpool chỉ còn cách ngôi đầu của Arsenal 2 điểm. Quan trọng hơn, The Kop đã đòi lại ngôi nhì bảng từ tay Chelsea.


Ghi bàn: Suarez (18 - 84), Henderson (40), Flanagan (75), Sterlinhg (89)

Đội hình ra sân:

+ Tottenham: Lloris, Walker, Capoue, Dawson, Naughton, Dembele, Paulinho, Lennon, Chadli, Sandro, Soldado.

+ Liverpool: Mignolet, Johnson, Skrtel, Sakho, Flanagan, Allen, Lucas, Sterling, Coutinho, Henderson, Suarez.