Tottenham hoà gay cấn Man Utd, HLV Villas-Boas chẳng hài lòng

H.M (dịch)Cập nhật 23:43 ngày 01/12/2013

 Vị chiến lược gia người BĐN cho rằng Tottenham đã không gặp may trong trận đấu ngày hôm nay. Dẫu vậy, theo ông, việc 2 lần Spurs dẫn trước Man Utd chứng tỏ rằng họ xứng đáng được tôn trọng ở mùa giải năm nay.

Trước khi tiếp đón Man Utd trên sân nhà, Tottenham vừa phải trải qua một tuần sóng gió khi để thua Man City tới 0-6 tại Etihad. CĐV chỉ trích, các ông chủ không hài lòng, báo chí chĩa mũi công kích vào HLV Villas-Boas. Tuy nhiên, những gì vừa diễn ra tại White Hart Lane cách đây ít giờ chỉ ra rằng, trận thua shock tại sân The Citizens dường như chỉ là một cú “sảy chân” của Gà trống.

Liên tiếp trong 90 phút đụng độ với ĐKVĐ Premier League, Tottenham chơi rất sòng phẳng. Họ sẵn sàng chơi đôi công với đối thủ và thậm chí 2 lần vươn lên dẫn trước. Rooney xứng đáng là người hùng của đội khách khi 2 lần đem về bàn thắng gỡ hoà quý giá. Tuy nhiên, trong mắt HLV Villas-Boas, Tottenham vẫn là đội chơi hay hơn.

‘ HLV Villas-Boas tin rằng các học trò của ông là những người chơi tốt hơn Man Utd trong trận này

Ông cho rằng Tottenham đã bị đối xử “rất bất công” trong tình huống dẫn tới bàn thắng thứ 2 của Man Utd từ chấm 11m. Theo đó, cựu HLV Chelsea và Porto cho rằng tác động của thủ thành Hugo Lloris lên Welbeck không lớn đến mức tiền đạo người Anh ngã nhào như vậy.

HLV Villas-Boas phát biểu sau trận đấu: “Chúng tôi đã có những cơ hội để giành chiến thắng. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã hơi thiếu may mắn trong hiệp một nếu không tỉ số đã là 2-0. Nhìn chung, Totenham đã chơi tốt hơn đối thủ trong cả trận. Tôi nghĩ bàn gỡ hoà của Man Utd là một tình huống rất rất không công bằng cho chúng tôi”.

“Dù sao đi chăng nữa, Tottenham cũng đã chơi tốt và thể hiện được cá tính cũng như sức mạnh của mình. Chúng tôi rất hài lòng vì màn trình diễn của các cầu thủ nhưng kết quả thì hơi tệ bởi một chiến thắng có thể giúp chúng tôi cải thiện vị trí trên BXH”.

Nói về trận thua muối mặt tuần trước, HLV Villas-Boas tin rằng đó chỉ là điểm rơi phong độ không đáng có. Ông chia sẻ: “Hãy nhìn vào BXH, Man Utd chỉ hơn chúng tôi 1 điểm. Và Tottenham sẽ sớm trở lại và tôi nghĩ rằng đội bóng của tôi đã chơi rất phong cách trong ngày hôm nay. Khi chúng tôi thi đấu tốt hơn, vị trí đầu bảng sẽ gần hơn”.