Trước trận Brazil – Nga: “Neymar, Oscar không quá quan trọng”

AQ (Theo Goal/ Reuters)Cập nhật 16:00 ngày 25/03/2013

 Trước trận giao hữu với ĐT Nga, HLV Scolari đã khẳng định sự xuất hiện của Neymar hay Oscar trong đội hình của bóng đá xứ Samba là không quá quan trọng ở thời điểm hiện tại.

Ông Luiz Felipe Scolari đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên kể từ khi ông trở lại dẫn dắt đội tuyển Brazil. Thử thách sẽ là đội tuyển Nga. Tin xấu là có tới 4 cầu thủ đang bị chấn thương nhưng Thiego Silva, Marcelo và Kaka có thể ra sân ngay từ đầu. Hơn nữa, 2 cầu thủ trẻ là Neymar và Oscar ngày càng có vẻ hiểu nhau hơn. Tuy nhiên, ông Scolari lại không chú ý đến 2 cầu thủ này.

‘ Scolari không xem trọng sự có mặt của Oscar hay Neymar?! (Ảnh: AP)

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Luiz Felipe Scolari chia sẻ: “Oscar and Neymar và Neymar không quá quan trọng. Điều quan trọng là thái độ thi đấu của toàn đội. Tôi muốn các cầu thủ phải thi đấu hết sức tới tận những giây cuối cùng”.

Đây sẽ là 1 trận đấu đặc biệt với ông Scolari vì nó sẽ diễn ra trên sân Stamford Bridge, sân nhà của Chelsea, CLB mà ông đã làm HLV trưởng cách đây 4 năm. Hiện nay, trong đội hình đội tuyển Brazil có 2 cầu thủ đang thi đấu cho Chelsea. Đó là Oscar và Luiz.

Trở về sân nhà ở cấp CLB trong màu áo ĐTQG Brazil, hậu vệ David Luiz cho hay: “Tôi biết đây sẽ là 1 trận đấu khó khăn. Họ có nhiều ngày nghỉ hơn và vì thế đội tuyển Nga sẽ có thể lực khỏe đội tuyển Brazil hơn”.

Hiện nay, đội tuyển Nga đang đứng đầu bảng F vòng loại World Cup với 4 trận toàn thắng. Trận đấu hấp dẫn giữa Brazil và Nga sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh K+1 vào 2h30 rạng sáng mai (26/3).

Sau đó 1 ngày, vòng loại World Cup 2014 sẽ trở lại. Quý vị và các bạn có thể theo dõi trực tiếp 2 trận đấu hấp dẫn giữa Montengro gặp Anh cũng như trận Bolivia gặp Argentina trên 2 kênh K+1 và K+NS.

Đội hình dự kiến:

+ Brazil: Julio Cesar; Dani Alves, Dante, David Luiz, Filipe; Fernando, Hernanes, Oscar; Neymar, Hulk, Fred.

+ Nga: Akinfeyev, Anyukov, Ignashevich, Berezutsky, Yeshchenko, Zhirkov, Shirokov, Denisov, Bystrov, Kerzhakov, Kokorin.