Trước trận ĐT Việt Nam - UAE: Hai đội đều tự tin

PV (Tổng hợp)Cập nhật 15:04 ngày 05/02/2013

Trong buổi họp báo trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và UAE (United Arab Emirates), HLV trưởng của hai đội đều tỏ ra tự tin và quyết tâm giành trọn 3 điểm.

Tại buổi họp trao đổi thông tin trước trận đấu gặp ĐT UAE ngày mai (6/2), quyền HLV trưởng ĐTVN, Hoàng Văn Phúc đã cho biết: “ĐT Việt Nam đã tập trung được hai tuần và có sự chuẩn bị tốt, tinh thần thi đấu hưng phấn. Chúng tôi đã có phương án đối phó cho trận đấu ngày mai gặp ĐT UAE”.

‘ Quyền HLV trưởng ĐT Việt Nam, Hoàng Văn Phúc (Ảnh: Goal)

Khi được hỏi, một trận hòa ở trận đấu ngày mai có làm ông hài lòng, HLV Hoàng Văn Phúc nói: “Chúng tôi đã theo dõi thông tin về UAE, họ rất tiến bộ. Nhưng trước giải đấu lớn, chúng tôi luôn phải phấn đấu và thực sự đã có sự chuẩn bị tốt. Mục tiêu của toàn đội ở trận đấu ngày mai là có điểm, thậm chí là quyết giành ba điểm”.

Trong buổi họp kỹ thuật sáng nay (5/2), HLV Hoàng Văn Phúc đã công bố danh sách đăng ký 23 cầu thủ cho trận đấu với UAE. Theo đó, 4 vị trí bị loại là Thanh Hào, Minh Tuấn, Hoàng Thiên và Hà Minh Tuấn.
Trong khi đó, Đội trưởng Lê Tấn Tài cũng đưa ra những chia sẻ về kỉ niệm đẹp năm 2007, khi ĐT Việt Nam thắng UAE 2-0. Anh nói: “Trận đấu 2007 đã rất lâu, lần đầu tham dự giải lớn của châu Á nên chúng tôi đã cố gắng thi đấu hết mình, giành kết quả thi đấu tốt nhất. Kết quả đó là động lực để tôi và các đồng đội cố gắng hơn ở trận đấu này để thực hiện lại điều năm 2007 đã làm được”.

Ở bên kia chiến tuyến, HLV trưởng ĐT UAE ông Mahdi Ali tỏ ra rất tự tin trước trận đấu gặp ĐT Việt Nam tại vòng loại Asian Cup 2015 ngày mai.

‘ HLV Mahdi Ali của UAE (Ảnh: Goal)

Phát biểu ở buổi họp, HLV Mahdi Ali của UAE nói: “Trận đấu ngày mai giữa hai đội sẽ rất quan trọng bởi đây là trận đấu đầu tiên tại giải. Trước trận đấu này, chúng tôi đã có trận giao hữu gặp đội CHDCND Triều Tiên nên tôi tự tin về tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu ngày mai”.

Nhận định về kết quả trận đấu ngày mai, HLV Mahdi Ali cho biết: “Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình, chơi hết sức ở trận đấu gặp ĐT Việt Nam. Trong các trận đấu bóng đá, không ai có thể đoán biết được trước kết quả nhưng chúng tôi tự tin về trận đấu này”.

Trong khi đó, đội trưởng của ĐT UAE, tiền vệ Ismail Matar lại tỏ ra khá cẩn trọng trước trận đấu ngày mai gặp ĐT Việt Nam: “Đây là trận thứ tư tôi đối mặt với ĐT Việt Nam, rõ ràng đó là một trận đấu không dễ dàng và nhiều khó khăn. Tuy nhiên với sự chuẩn bị và tập luyện tốt, chúng tôi sẽ chơi hết mình ở trận đấu này”.
Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT UAE trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên tại vòng loại Asian Cup 2015 sẽ diễn ra 18h00 ngày 6/2. Kênh VTV6 sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này. Mời qu‎ý vị và các bạn chú ý đón xem.