Trước vòng 15 V-League: Đòi nợ tại Pleiku

Theo GoalCập nhật 12:00 ngày 06/07/2013

 Thất bại 0-1 ở lượt đi ngay trên sân nhà trước HAGL sẽ là động lực để các cầu thủ XM Vicem Hải Phòng thi đấu quyết tâm, lấy lại danh dự trong chuyến hành quân tới phố Núi.

16h00 - 06/07, SVĐ Pleiku: HAGL - XM V.Hải Phòng

Với chiến thắng trước K.Kiên Giang ở vòng 14, HAGL đã trở lại vị trí thứ ba trên BXH. Đội bóng phố Núi đang quyết tâm giành chiến thắng trước XM V.Hải Phòng để cạnh tranh ngôi đầu với SHB Đà Nẵng và SLNA.

‘ Ở thế khó, XM V.HP (trái) sẽ vùng lên quyết “chiến” chủ nhà HA.GL. (Ảnh: V.S.I)

Trong cuộc tiếp đón đội bóng đất Cảng, HAGL gặp bất lợi khi thiếu vắng thủ thành Bassey Akpan vì thẻ phạt. Tuy nhiên, đội bóng phố Núi cũng sẽ đón chào sự trở lại của hai cầu thủ rất quan trọng là tiền vệ Trần Vũ (mãn hạn treo giò) và hậu vệ phải Văn Long (hồi phục chấn thương).

Trong khi đó, XM V.Hải Phòng có đầy đủ lực lượng mạnh nhất cho chuyến làm khách khó khăn tại Pleiku. Thất bại 0-1 ở lượt đi ngay trên sân nhà hẳn vẫn là một cơn giận khó nuốt trôi với XM V.HP. Vì thế, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn quyết tâm giành trọn ba điểm trước HAGL để làm hài lòng người hâm mộ.

Đội hình dự kiến:

+ HAGL: Tuấn Mạnh, Hữu Long, Đoàn Marcelo, Văn Pho, Văn Nhiên, Văn Long, Quý Sửu, Trần Vũ, Đức Dương, Oseni, Evaldo.
+ XM V.Hải Phòng:
Ngọc Tân, Tấn Đạt, Minh Đức , Văn Phong, Minh Châu, Tấn Tài, Hữu Phát, Gillberto, Majabvi, Antonio, Văn Tân.

16h30 - 06/07, SVĐ Chi Lăng: SHB Đà Nẵng - Đồng Nai

Tiếp Đồng Nai trên chảo lửa Chi Lăng là cơ hội để SHB Đà Nẵng giành lấy ba điểm; qua đó có thể vươn lên vị trí đầu bảng bởi Sông Lam Nghệ An sẽ có chuyến làm khách lành ít dữ nhiều tại cố đô Hoa Lư.

‘ SHB Đà Nẵng sẽ có chiến thắng trên sân nhà? (Ảnh: V.S.I)

Đội chủ sân Chi Lăng đang có tâm lý hưng phấn sau trận thắng trước Hà Nội T&T trên sân khách. Cộng thêm việc không có bất cứ cầu thủ nào bị chấn thương hay thẻ phạt, nhiệm vụ giành lấy ba điểm với thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức nằm trong tầm tay. Đặc biệt, phong độ đang cao của chân sút chủ lực Gaston Merlo sẽ mang đến nhiều cơ hội mở toang khung thành đối phương.

Đồng Nai đang bất bại ba trận gần đây. Và rất khó để đội bóng miền Đông Nam bộ sẽ kéo dài chuỗi trận tuyệt vời đó sang con số thứ tư. Mục tiêu tối thượng nhất với thầy trò HLV Trần Bình Sự là kiếm lấy một điểm trên đất khách. Họ sẽ có sự phục vụ trở lại của tiền vệ Nguyễn Đình Hiệp sau án treo giò.

Đội hình dự kiến:

+ SHB Đà Nẵng: Thanh Bình – Duy Lam, Hải Lâm, Cosmin, Tấn Điền – Hùng Sơn, Minh Phương, Nguyên Sa, Quốc Anh – Merlo, Milorad.

+ Đồng Nai: Minh Phong – Thanh Vân, Van Bakel, Quang Trung, Đức Thắng – Văn Thành, Nguyễn Rodgers, Hữu Phát, Đình Hiệp – Victor, Henry.

17h00 - 06/07, SVĐ Thanh Hóa: Thanh Hóa vs K.Kiên Giang

Sau trận hòa đáng tiếc mà các cầu thủ Thanh Hóa cho rằng vì trọng tài xử ép, đội bóng xứ Thanh sẽ trở về sân nhà để tiếp đón K.Kiên Giang với mục tiêu trút giận lên đội khách.

‘ Thanh Hóa (trái) có lợi thế lớn khi thi đấu tại sân nhà. (Ảnh: V.S.I)

Khi những trụ cột như Văn Thắng, Quốc Phương chưa thể trở lại, việc Mai Tiến Thành bị treo giò có lẽ cũng không ảnh hưởng nhiều đến nhân sự của đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Mai Đức Chung. Nhiều khả năng đội hình ra sân của Thanh Hóa ở trận này sẽ không có nhiều thay đổi.

Trong khi đó, các cầu thủ K.Kiên Giang sẽ bước vào trận gặp Thanh Hóa với tư tưởng được 'khơi thông' khi đã được lãnh đạo CLB chi trả một nửa số tiền lót tay còn thiếu. Ở trận này, đội bóng vùng duyên hải Tây Nam Bộ sẽ thiếu vắng chân sút chủ lực Felix do bị treo giò. Đây được dự đoán sẽ là trận đấu rất khó khăn cho K.Kiên Giang.

Đội hình dự kiến:

+ Thanh Hóa: Vĩnh Lợi; Đức Tuấn, Xuân Anh, Bật Hiếu, Xuân Thành, Khánh Lâm, Xuân Tú, Thế Dương, Ceh, Hồng Quân, Abass.

+ K.Kiên Giang: Quốc Việt, Ngọc Hùng, Hendrick, Duy An, Niệm Tiến, Vũ Dương, Tuấn Hiệp ,Tcheuko Minh, Kiên Trung, Minh Trung, Suleiman.