U19 Việt Nam 4-0 U21 Singapore: Đại thắng ngày ra quân

Trần Quang/ VTV OnlineCập nhật 16:45 ngày 09/08/2014

Với cú đúp của Tuấn Tài và các bàn thắng của Công Phượng và Văn Toàn, U19 Việt Nam đã có trận thắng đậm 4-0 trước đàn anh U21 Singapore trong trận ra quân tại giải vô địch U22 Đông Nam Á trên đất Brunei.

* Lịch thi đấu cụ thể của U19 Việt Nam tại giải U22 Đông Nam Á!

Kết thúc trận đấu, U19 Việt Nam đã có chiến thắng đậm 4-0 hết sức thuyết phục trước các cầu thủ trẻ đến từ Singapore. Các bàn thắng của U19 Việt Nam được ghi do công của Văn Toàn, Công Phượng và cú đúp của Tuấn Tài. Sau trận đấu này, U19 Việt Nam sẽ có trận đấu tiếp theo vào 20h15 tối mai (10/8) trước các cầu thủ Malaysia.

Trận đấu đang đi dần đến những phút cuối trận, với tỉ số cách biệt, các cầu thủ U19 Việt Nam đã chắc chắn có chiến thắng đậm trong ngày ra quân tại giải vô địch U22 Đông Nam Á. Trong những phút vừa qua, U19 Việt Nam chủ động chơi chắc và kiểm soát hoàn toàn thế trận, tỉ số 4-0 đã nói lên điều đó.

78': VÀO! Vào sân thay Tuấn Tài, Văn Toàn đã để lại dấu ấn khi ghi bàn nâng tỉ số lên 4-0 cho các cầu thủ U19 Việt Nam.

53': VÀO! Trên chấm phạt 11m, Công Phượng đã đánh bại thủ thành Rohaizad để nâng tỉ số lên 3-0 cho U19 Việt Nam.

52': U19 Việt Nam được hưởng quả phạt penalty sau khi cầu thủ của U21 Singapore phạm lỗi với Công Phượng trong vòng cấm.

‘ Tuấn Tài và niềm vui ghi bàn cho U19 Việt Nam (Ảnh: Tuổi Trẻ)

46': VÀO. Tuấn Tài lập cú đúp trong trận ra quân và nâng tỉ số lên 2-0 cho U19 Việt Nam sau cú sút rất căng trong vòng cấm. Trước đó, Quang Hải đã có đường chuyền thuận lợi cho Tuấn Tài.

Hiệp hai bắt đầu. Kết thúc hiệp một, các cầu thủ U19 Việt Nam dẫn trước U21 Singapore với tỉ số 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Tuấn Tài ở phút 18.

Kết thúc hiệp một, U19 Việt Nam dẫn trước U21 Singapore với tỉ số 1-0.

43': Xuân Trường bị phạm lỗi và các cầu thủ U19 Việt Nam được hưởng quả đá phạt trực tiếp ở cụ li 25m so với khung thành đối phương. Tuy nhiên pha phối hợp đá phạt sau đó của các cầu thủ trẻ Việt Nam đã không thành công.

40': KHÔNG VÀO. Công Phượng có bóng trong vòng cấm và tung ra cú vuốt bóng kỹ thuật đánh bại thủ thành của U21 Singapore nhưng bóng đã chạm điểm nối hết sức đáng tiếc.

37': KHÔNG VÀO. Tuấn Tài có bóng trong vòng cấm nhưng đáng tiếc cú dứt điểm của anh lại đi chệch khung thành rất đáng tiếc.

30': U19 Việt Nam vẫn chiếm thế trận chủ động và liên tục có những pha tấn công về phía khung thành của U21 Singapore.

‘ Các cầu thủ U19 Việt Nam ăn mừng bàn thắng mở tỉ số của Tuấn Tài (Ảnh: Tuổi Trẻ)

18': VÀO! Tỉ số được mở cho các cầu thủ U19 Việt Nam khi Tuấn Tài có pha dứt điểm chéo góc đánh bại thủ thành Rohaizad.

10': KHÔNG VÀO! Công Phượng có cú sút dội xà khung thành U21 Singapore.

5': Trong những phút đầu tiên của trận đấu, U19 Việt Nam đã không giấu giếm ý đồ chơi tấn công và liên tiếp có những pha hãm thành về phía đàn anh U21 Singapore.

15h00. Trận đấu bắt đầu!

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:

+ U19 Việt Nam: Văn Trường; Văn Sơn, Đông Triều, Xuân Trường, Hồng Duy, Tuấn Anh, Công Phượng, Tuấn Tài, Văn Long, Quang Hải, Tiến Dũng.

+ U21 Singapore: Rohaizad, Qiu Llyyas, Seberin, Farhan, Samsudin, Syed Harmid, Zainal, Emmeric, Yu Heng, Aaravin, Mohd Aziz.

Ngay trước thềm trận khai mạc, HLV Guillaume của ĐT U19 Việt Nam chia sẻ: “Mục tiêu lớn nhất của U19 Việt Nam là giải Đông Nam Á và VCK U19 châu Á 2014. Chính vì vậy, chúng tôi sẽ tiếp tục có những thử nghiệm nhằm chọn ra những sơ đồ và con người ưng ý nhất”.

Điều đó đồng nghĩa với việc HLV Guillaume tiếp tục sẽ có những thử nghiệm mới với ĐT U19 Việt Nam tại giải lần này.

Điều đáng nói hơn, U19 Việt Nam đang được kỳ vọng thể hiện một diện mạo mới, một sức bật mới sau quãng thời gian tập huấn tại châu Âu và Nhật Bản! Cuộc chiến trước U21 Singapore sẽ là câu trả lời cho NHM trước những câu hỏi lớn nêu trên!

Đội hình dự kiến của U19 Việt Nam:

Văn Trường - Văn Sơn, Đông Triều, Tiến Dũng, Hồng Duy - Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Long, Công Phượng, Quang Hải - Tuấn Tài.