U23 Việt Nam 5-0 U23 Lào: Chiến thắng nhẹ nhàng (VIDEO)

Trần Quang/ VTV OnlineCập nhật 17:53 ngày 15/12/2013

U23 Việt Nam đang có quyết tâm chiến thắng rất cao trước U23 Lào

U23 Việt Nam đã biết đứng dậy sau thất bại khi đánh bại U23 Lào với tỉ số 5-0 sau trận thua trước U23 Singapore cách đây ít ngày.

21h05: Trận đấu kết thúc với tỉ số U23 Việt Nam 5-0 U23 Lào. Sau chiến thắng này, chúng ta vẫn còn phải giành chiến thắng trước U23 Malaysia mới có thể giành quyền vào bán kết môn bóng đá nam SEA Games 27.

- 90': Thẻ đỏ! Trong tình huống tranh chấp bóng đơn giản. Ngọc Đức vào bóng xấu với cầu thủ đối phương. Một thẻ vàng thứ hai, đồng nghĩa với chiếc thẻ đỏ được trọng tài rút ra.

- 87': VÀO. Tỉ số là 5-0 và người lập công là Mạc Hồng Quân. Anh di chuyển thông minh và tung ra cú dứt điểm đã không cho thủ môn đối phương cơ hội cản phá.

- 79': VÀO! Tỉ số đã được nâng lên 4-0 cho U23 Việt Nam và người lập công là Vũ Minh Tuấn. Từ quả phạt góc bên cánh phải của đồng đội, bóng đến chân Vũ Minh Tuấn và anh tung ra cú dứt điểm nhanh, bóng đập chân hậu vệ U23 Lào đi vào lưới.

- 73': VÀO! Văn Quyết đã hoàn thành "cú đúp" cho riêng mình. Từ quả tạt của Ngọc Đức, Văn Quyết phá bẫy việt vị băng xuống dứt điểm bằng đầu. Bóng đập cột dọc rồi đi vào lưới trước sự ngỡ ngàng của toàn bộ hàng thủ U23 Lào.

‘ U23 Việt Nam đang tỏ ra nhỉnh hơn so với U23 Lào - Ảnh: Bongdaplus

- 70': Mạc Hồng Quân vào sân thay cho Hà Minh Tuấn.

- 63: NGUY HIỂM! Thêm một cú dứt điểm của số 10 Vongchiengkham. Đó là tình huống anh thoải mái đánh đầu trong khu vực cấm địa, sau khi cầu thủ số 11 chuyền bóng vào. Tuy nhiên bóng đã đi không chính xác.

- 58': NGUY HIỂM! U23 Lào vừa có tình huống dứt điểm nhưng rất may là cú sút đã đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

Trong những phút vừa qua, U23 Việt Nam đã chơi chậm lại và U23 Lào đã nắm bắt cơ hội để dâng cao tấn công khi kiểm soát bóng nhiều hơn. Hàng thủ Việt Nam đã có những phút giây lơ là và để các cầu thủ đội bạn đi bóng rất thoải mái.

- 54': NGUY HIỂM! U23 Lào vừa pha tấn công rất nguy hiểm tuy nhiên pha tạt bóng cuối cùng của Vilayout lại đạp vào người một hậu vệ của U23 Việt Nam và không tới vị trí các đồng đội ở bên trong.

- 46': CƠ HỘI! Hà Minh Tuấn có cơ hội ngon ăn khi đối mặt với thủ thành Phattana nhưng anh lại dứt điểm về góc xa quá hiền nên một hậu vệ của U23 Lào kịp về cản phá.

20h15: Hiệp hai trận đấu đã bắt đầu!

20h00: Hiệp một trận đấu kết thúc với tỉ số 2-0, tạm nghiêng về phía các cầu thủ U23 Việt Nam.

- 42': CƠ HỘI! Ngọc Đức đã có pha chuyền bóng rất đẹp tạo điều kiện thuận lợi cho Hà Minh Tuấn vừa bay người thực hiện pha dứt điểm rất đẹp mắt. Đáng tiếc bóng lại đi chệch cột dọc trong tích tắc.

- 29': VÀO! Văn Quyết đã có pha đi bóng kỹ thuật, loại bỏ 2 cầu thủ U23 Lào trước khi tung ra cú dứt điểm trái phá đánh bại thủ thành Phattana. 2-0 cho U23 Việt Nam.

- 27': VÀO! Mạnh Hùng đã có cú sút phạt cực mạnh khiến thủ thành Phattana dù chạm được vào bóng nhưng cũng không thể cản phá. 1-0 cho U23Việt Nam.

- 26': CƠ HỘI. U23 Việt Nam được hưởng quá đá phạt trực tiếp ngay trước vạch 16m50 và ở vị trí chính giữa khung thành của U23 Lào.

- 21': NGUY HIỂM. Từ pha đá phạt trực tiếp chếch bên cánh trái, Vũ Minh Tuấn đã có pha đá phạt khó chịu và thủ thành Phattana đã có pha bay người cản phá xuất thần.

- 19': CƠ HỘI! Hà Minh Tuấn vừa bỏ lỡ một cơ hội rất tốt khi anh đỡ bóng không thành công sau đường chuyền của đồng đội.

- 17': KHÔNG VÀO! Vũ Minh Tuấn có liên tiếp hai cú dứt điểm làm chao đảo khung thành của Lào. Đầu tiên, Văn Quyết có pha giật gót cực đẹp để Vũ Minh Tuấn băng lên và tung ra cú dứt điểm đưa bóng chạm xà ngang. Ngay sau đó, cầu thủ người Quảng Ninh lại có pha dứt điểm đưa bóng đi chệch cột dọc.

‘ Hà Minh Tuấn (áo đỏ) liên tục bỏ lỡ 2 cơ hội - Ảnh: Thanh Niên

- 7': CƠ HỘI! Ngọc Đức có pha chọc khe sắc lẹm đặt Hà Minh Tuấn vào tình thế đối mặt với thủ thành U23 Lào nhưng một lần nữa, Hà Minh Tuấn đã dứt điểm quá nhẹ và hiền, thủ thành Phattana ôm gọn bóng.

- 6': NGUY HIỂM! Phi Sơn có đường tỉa bóng cực kỳ tinh tế cho Hà Minh Tuấn, tuy nhiên cầu thủ này đã không thể tận dụng thành công. Rất đáng tiếc!

Trong những phút đầu trận đấu, U23 Việt Nam đã dâng cao tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, U23 Lào bình tĩnh tổ chức hoà giải, đồng thời tổ chức những pha phản công cực nguy hiểm.

- 19h15: Trận đấu đã được bắt đầu. U23 Việt Nam là đội giành quyền giao bóng trước.

- 19h10: Hai đội đang tiến hành làm các thủ tục trước trận đấu.

Chỉ có chiến thắng trước người anh em U23 Lào, các cầu thủ trẻ của chúng ta mới có thể tự quyết tấm vé vào bán kết môn bóng đá nam tại SEA Games 27.

Đội hình dự kiến:

+ U23 Việt Nam: Nguyên Mạnh, Đình Hoàng, Mạnh Hùng, Tiến Thành, Ngọc Đức, Thanh Hiền, Vũ Minh Tuấn, Phi Sơn, Văn Quyết, Văn Thắng, Mạc Hồng Quân.

+ U23 Lào: Phattana; Khamphoumy, Ketsada, Saison, Khonesavanh; Saysana, Souk Aphone, Manolom, Phoultasay, Vilayout; Song Athit.