Valencia - Real Madrid: Công có bù được thủ? (3h00 ngày 23/12, K+PM)

Trần Quang/ VTV OnlineCập nhật 13:28 ngày 22/12/2013

Làm khách tại Mestalla lần này, Real sẽ thiếu vắng không tí trụ cột nơi hàng thủ. Theo đó, NHM thành Madrid hi vọng hàng công sẽ bù đắp được những thiếu hụt đó!

Trận đấu giữa Valencia và Real Madrid sẽ được tường thuật trực tiếp lúc 3h00 ngày 23/12 trên kênh K+PM. Mời quý vị và các ban chú ý đón xem!

Valencia đã không còn vị thế của một "ông lớn" tại La Liga khi liên tục sa sút trong hai mùa giải gần đây. Ở mùa giải năm nay, "Bầy Dơi" cũng không có dấu hiệu khá hơn. Bằng chứng là họ đang trôi nổi ở vị trí thứ 10 trên BXH với 6 trận thắng, 2 trận hoà và để thua 8 trận trong mùa giải năm nay.

Tệ hại hơn, đội bóng chủ sân Mestalla vừa sa thải HLV người Serbia, Djukic. Trong khi không có đầu tầu dẫn dắt, cuộc tiếp đón Real Madrid thực sự là một thách thức không hề nhỏ với Valencia.

Với Real Madrid, cuộc hành quân đến xứ Valencia có ý quan trọng trong cuộc đua tại La Liga. Tuy nhiên, thầy trò HLV Ancelotti gặp phải không ít khó khăn về lực lượng.

‘ Ronaldo (áo trắng) sẽ là niềm hi vọng của người Madrid trong trận này - Ảnh: Getty

Theo thông tin từ Bernbaeu, Real sẽ không có sự phục vụ của Raphael Varane và Pepe. Cầu thủ người Pháp dính một chấn thương đầu gối dài hạn, trong khi trung vệ người Bồ Đào Nha bị treo giò do nhận đủ "quota" thẻ sau trận hòa 2-2 trước Osasuna.

Nacho là người được chọn để thay thế bên cạnh Sergio Ramos trong trận thắng Xativa 2-0 tại Copa del Rey, và cầu thủ 23 tuổi này có thể sẽ một lần nữa được trao cơ hội đá chính.

Trận hòa Osasuna tuần trước khiến Real Madrid đứt mạch năm trận thắng liên tiếp tại Liga, khiến khoảng cách giữa họ và hai đội đầu bảng gồm Atletico Madrid và Barcelona bị nâng lên thành năm điểm.

Hành trang lớn nhất mà người Madrid mang đến Valencia chính là những con số từ lịch sử. Trong 4 lần làm khách gần nhất tại Mestalla, Real Madrid đều giành chiến thắng. Ngoài ra, trong 10 trận gần nhất gặp Valencia trên tất cả các đấu trường, "Kền kền trắng" còn không thua một trận nào cả.

Thông tin trước trận

Ronaldo là ác mộng của Valencia. Kể từ khi gia nhập đội bóng Hoàng gia, ngôi sao người Bồ đã có 6 lần sút tung lưới Valencia.

- Real vắng: Khedira, Coentrao,VaraneBale chấn thương; Pepe bị treo giò.

- Valencia: Ricardo Costa và thủ thành Guaita chấn thương.

Đội hình dự kiến

+ Valencia: Moya; Lago, Alexis, Rafa, Arroyo; Mosquera, Borja; Castro, Sarabia, Leon; Marica.

+ Real Madrid: Diego Lopez; Nacho, Ramos, Marcelo, Carvajal; Alonso, Modric, Isco, Di Maria, Ronaldo; Benzema.