VIDEO: Hazard chuộc tội, Chelsea hoà đầy tranh cãi trước West Brom

Quang TámCập nhật 06:18 ngày 10/11/2013

 Hazard đã toả sáng khi ghi bàn gỡ hoà 2-2 trong những phút cuối cùng của trận đấu để giữ lại 1 điểm ở Stamford Bridge khi Chelsea đối đầu trước West Brom.

Được đánh giá cao hơn rất nhiều so với West Brom và được thi đấu trên sân nhà Stamford Bridge nhưng Chelsea rất vất vả trước lối chơi phòng ngự xuất sắc của đội khách. Trong suốt hiệp một, Chelsea không thể áp sát khung thành đối thủ và gần như không có cơ hội.

Phải đến những phút bù giờ của hiệp một, Hazard đi bóng kỹ thuật bên cánh trái trước khi tung ra cú dứt điểm gọn gàng khiến thủ môn của West Brom phải bay người hết cỡ đẩy bóng, Eto’o mới ập vào rất nhanh đá bồi mở tỉ số.

‘ Hazard thi đấu chói sáng trong ngày trở lại. - Ảnh: Getty

Tưởng như bàn mở tỉ số sẽ giúp Chelsea thăng hoa trong hiệp hai. Thế nhưng West Brom khiến The Blues bất ngờ khi đẩy cao tốc độ trận đấu trong hiệp hai. Thành quả cho những nỗ lực của đội khách là bàn thắng gỡ hoà 1-1 ở phút 60 từ cú đánh đầu của Long. Không chỉ có vậy, chỉ ít phút sau đó đội khách có bàn nâng tỉ số lên 2-1 do công của Sessegnon.

Bị dẫn trước, Mourinho đã có những thay đổi về nhân sự nhưng Chelsea vẫn thi đấu bế tắc. Phải chờ đến khi trọng tài cho Chelsea hưởng quả penalty đầy tranh cãi, Hazard đã sút thành công quả phạt đền đem về trận hoà 2-2 cho The Blues.

Ghi bàn:

- Chelsea: Eto’o (45), Hazard (90 +6)

- West Brom: Long (60), Sessegnon (68)

Đội hình ra sân:

+ Chelsea: 1 Petr Cech 2 Branislav Ivanovic 24 Gary Cahill 26 John Terry 28 Cesar Azpilicueta 22 Willian 8 Frank Lampard 17 Eden Hazard 11 Oscar 7 Ramires 29 Samuel Eto'o.

+ West Brom: 13 Boaz Myhill 6 Liam Ridgewell 3 Jonas Olsson 23 Gareth McAuley 2 Steven Reid 29 Stephane Sessegnon 18 Morgan Amalfitano 11 Chris Brunt 21 Youssuf Mulumbu 5 Claudio Yacob 9 Shane Long.