VIDEO: Man Utd ôm hận phút cuối trước Cardiff

Quang TámCập nhật 07:18 ngày 25/11/2013

 Dẫn trước 2-1 trong phần lớn thời gian của trận đấu nhưng Man Utd đã chấp nhận chia điểm trước tân binh Cardiff khi Kim Bo-Kyung gỡ hoà 2-2 ở những phút bù giờ.

Cardiff đã nhập cuộc rất tốt nhờ lợi thế sân nhà dù phải đón tiếp ĐKVĐ Man Utd. Tuy nhiên, sự non kém về kinh nghiệm ở đấu trường Premier League đã khiến tân binh này phải trả giá. Phút 15, trung vệ Turner chuyền bóng sai, Valencia bắt bài đưa vào cho Chicharito trước khi đến chân Rooney, và sau một hai nhịp xử lý, chủ công của "Quỷ đỏ" đã dứt điểm đưa bóng chạm chân một cầu thủ chủ nhà và làm tung lưới thủ thành Marshall.

Dù bị dãn trước nhưng Cardiff vẫn thi đấu với tinh thần quyết tâm rất cao và những nỗ lực của họ đã được đền đáp. Phút 33, Campbell thoát xuống rất nhanh nhận đường chuyền thông minh của Jordon Mutch, và khéo léo đánh bại De Gea.

‘ Cardiff đã thi đấu với tinh thần quả cảm trước ĐKVĐ Man Utd - Ảnh: AP

Những tưởng hiệp một sẽ kết thúc với tỉ số hoà, Cardiff một lần nữa cho thấy sự thiếu kinh nghiệm của mình. Phút 45, Rooney đá phạt góc, Evra lên tham gia tấn công, bật cao đánh đầu giúp Man Utd vươn lễn dẫn trước.

Trong hiệp hai, Cardiff liên tục chịu sức ép từ Man Utd. Thế nhưng vào phút bù giờ thứ nhất, cầu thủ vào sân thay người bên phía Cardiff, Kim Bo-Kyung đã khiến MU ôm hận bằng cú đánh đầu chính xác.

Nếu Rooney không cầu toàn và mạnh dạn dứt điểm trong pha bóng đối mặt với thủ thành Marshall thay vì chuyền bóng cho Welbeck, có lẽ chiến thắng đã thuộc về Man Utd. Tuy nhiên, 2-2 là tỉ số cuối cùng và Man Utd đã bỏ lỡ cơ hội lọt vào top 4, đồng thời bị Arsenal bỏ xa đến 7 điểm trên BXH.


Ghi bàn: Campbell 33', Kim Bo-Kyung 90'+1 – Rooney 15’, Evra 45’

Đội hình xuất phát:

+ Cardiff: Marshall, Taylor, Caulker, Turner, Theophile-Catherine, Medel, Whittingham, Mutch, Cowie, Odemwingie, Campbell.

+ Man Utd: De Gea, Smalling, Ferdinand, Evans, Evra, Fellaini, Cleverley, Valencia, Rooney, Januzaj, Chicharito.