VIDEO: Thắng tối thiểu Espanyol, Barca giữ vững ngôi đầu Liga

Trần QuangCập nhật 08:53 ngày 02/11/2013

 Trong ngày Leo Messi nhạt nhoà, Barca đã phải cần đến pha toả sáng của Sanchez để giành chiến thắng tối thiểu trước Espanyol trong trận derby Catalan thường niên.

Ở derby Catalan luôn bị xoá nhoà đi khoảng cách về phong độ cũng như đẳng cấp. Như thường lệ, Barca vẫn gặp rất nhiều khó khăn trước "người anh em" Espanyol. Dù rằng được thi đấu trên sân nhà và cầm bóng vượt trội cũng như liên tục tổ chức tấn công về phía đội khách. Tuy nhiên trong một ngày làm việc kém hiệu quả của hàng công, trong đó có Messi, Barca đã không thể tạo ra được những tình huống ăn bàn rõ rệt.

‘ Niềm vui của Sanchez sau khi ghi bàn. (Ảnh: AP)

Messi chơi mờ nhạt, nhưng rất may Barca vẫn còn có Neymar và Sanchez. Bộ đôi này thi đấu tốt nhất trên hàng công đội chủ nhà và cũng là tác giả của bàn thắng duy nhất giúp Barca giành chiến thắng nhọc nhằn với cách biệt sít sao trên sân Nou Camp.

Với chiến thắng này, Barca tiếp tục duy trì ngôi đầu La Liga cũng như nâng mạch chiến thắng trên sân nhà Camp Nou lên con số 21. Bên cạnh đó, Barca cũng gây áp lực lên kẻ bám đuổi Atletico trong cuộc chạm trán với A.Bilbao tới đây.

Ghi bàn: Sanchez 68'

Đội hình ra sân:

+ Barca: Valdes; Alves, Pique, Mascherano, Montoya; Busquets, Xavi, Iniesta; Alexis, Messi, Neymar.

+ Espanyol: Casilla; Raul, Sidnei, H. Moreno, Fuentes; D. Lopez, Victor Sanchez; Thievy, Abraham, Torje; S. Garcia.