VIDEO: Thua Newcastle cay đắng, Tottenham bật khỏi top 4

Quang TámCập nhật 22:11 ngày 10/11/2013

 Thất thủ 0-1 ngay trên sân nhà White Hart Lane trước Newcastle khiến đoàn quân của thầy trò HLV Villas-Boas văng khỏi top 4 Premier League.

Làm khách tại London, Newscastle tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trước Tottenham. Dù phải làm khách nhưng Newcastle lại có được bàn thắng trước. Phút 13, Gouffran chuyền bóng cho Remy tung cú đá bằng chân trái quyết đoán hạ gục thủ thành Friedel đưa đội khách vượt lên dẫn trước.

‘ Các cầu thủ Newcastle ăn mừng chiến thắng - Ảnh: Reuters

Sau khi bị dẫn trước, Tottenham đã dồn lên tấn công và tạo ra sức ép khổng lồ lên phía khung thành của Newcastle. Tuy nhiên, trong suốt 45 phút đầu tiên, Spurs vẫn không thể tìm kiếm được bàn thắng gỡ hoà.

Trong hiệp hai, Villas-Boas đã có một số điều chỉnh về nhân sự. Bên cạnh đó, Tottenham đã đẩy cao đội hình và liên tục gây sức ép về phía khung thành của các vị khách đến từ vùng Đông Bắc Anh.

Thế nhưng trong ngày Krul thi đấu xuất thần, Tottenham đã không thể một lần xuyên thủng mảnh lưới của Newcastle, qua đó chấp nhận thất bại 0-1 ngay trên sân nhà. Kết quả này khiến Spurs bị đá văng khỏi top 4. Trong khi đó, Newcastle đã vươn lên vị trí thứ 9 trên BXH.

Ghi bàn: Remy 13’

Đội hình ra sân:

+ Tottenham: 24 Brad Friedel 2 Kyle Walker 5 Jan Vertonghen 6 Vlad Chiriches 20 Michael Dawson 8 Paulinho 17 Andros Townsend 19 Mousa Dembele 22 Gylfi Sigurdsson 23 Christian Eriksen 9 Roberto Soldado

+ Newcastle: 1 Tim Krul 3 Davide Santon 6 Michael Williamson 13 Mapou Yangambiwa 26 Mathieu Debuchy 4 Yohan Cabaye 7 Moussa Sissoko 11 Yoan Gouffran 24 Ismael Cheik Tiote 14 Loic Remy 23 Shola Ameobi