V.League 2014: HAGL và giấc mơ tìm lại ánh hào quang

VTVCập nhật 13:58 ngày 23/03/2014

HAGL đang rất khao khát tìm lại ánh hào quang thuở nào.

Mặc dù phải làm khách tại Đồng Nai ở vòng đấu thứ 9 những các cầu thủ  Hoàng Anh Gia Lai lại cho thấy một sự tự tin rất lớn. Với Hoàng Anh Gia Lai  lúc này mục tiêu hướng tới là chiến thắng và 3 điểm tại Đồng Nai để tiếp tục  duy trì vị trí nằm trong top dẫn đầu tại V.League năm nay.

Trước khi vòng đấu thứ 9 diễn ra, HAGL hiện đứng thứ 5 với 11 điểm, tuy nhiên, đội bóng này mới chỉ thi đấu 7 trận. Với từng đó lợi thế trong tay, có thể khẳng định rằng việc xếp thứ 5 không phải là vị trí mà HAGL đang hướng tới.

Thương vụ mang tên Timothi đầu mùa giải đã có lúc tưởng như không mang đến hiệu quả nhưng rồi chính sự lên tiếng của Timothy với 9 bàn thắng chỉ sau 7 trận ra sân đã cho thấy sự đúng đắn từ cách đầu tư của BLĐ CLB. Và dường như, chính sự tỏa sáng của tiền đào Nigeria đã đem lại niềm cảm hứng cho toàn đội.

HAGL lúc này không có những siêu sao nhưng họ lại cho thấy một tinh thần đoàn kết rất cao. Và một chiến thắng trước Đồng Nai sẽ tiếp tục giúp họ nối dài giấc mơ tìm lại ánh hào quang khi xưa. Mời độc giả theo dõi phóng sự sau đây của VTV để lắng nghe tiếng nói người trong cuộc: