V.League vòng 9: ĐKVĐ ngược dòng trước "hiện tượng" Than Quảng Ninh

Quang TámCập nhật 21:03 ngày 23/03/2014

Hà Nội T&T đã có cuộc ngược dòng ngoạn mục trước Than Quảng Ninh - Ảnh: Bongdaplus

Dù phải làm khách trên sân Cẩm Phả và bị Than Quảng Ninh dẫn trước nhưng ĐKVĐ Hà Nội T&T đã có màn ngược dòng ngoạn mục.

Sau thất bại cay đắng 0-3 trước Hải Phòng ở vòng đấu trước, thầy trò Đinh Nghĩa quyết chiến thắng trước ĐKVĐ Hà Nội T&T để tìm lại những gì đã mất. Sân Cẩm Phả vẫn không còn một chỗ trống và đó là động lực vô cùng lớn cho các cầu thủ Than Quảng Ninh thi đấu quyết tâm.

Đội bóng đất mỏ có lợi thế rất lớn khi có bàn thắng dẫn trước ở ngay phút thứ 3 khi Bật Hiếu có pha băng vào đá bồi chuẩn xác.

Tiếp sau đó ở phần còn lại của hiệp một, Than Quảng Ninh thi đấu vượt trội trong khi ĐKVĐ Hà Nội T&T lại tỏ ra lúng túng trước tân binh và thầy trò HLV Phan Thanh Hùng không có cơ hội nào đáng kể.

Sang hiệp 2, Than Quảng Ninh vẫn cố gắng chơi ép sân. Đội chủ nhà tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm tuy nhiên các cầu thủ tấn công không thể tận dụng được thời cơ. Trong khi đó, Hà Nội T&T lại tỏ ra kiên trì và thi đấu lì lợm. Phòng ngự chặt và tận dụng những pha phản công nhanh.

Chỉ trong vòng chưa đầy 10 phút cuối trận, Gonzalo (81) và Samson (87) đã giúp Hà Nội T&T ngược dòng một cách ngoạn mục.

‘ HAGL (áo xanh) đã thất bại đáng tiếc trước tân binh Đồng Nai - Ảnh: Bongdaplus

Ở một diễn biến khác, Đồng Nai và HAGL đã cống hiến cho khán giả một cuộc rượt đuổi tỉ số ngoạn mục. Chung cuộc, đội chủ nhà Đồng Nai đã giành chiến thắng với tỷ số 3-2.

BXH hiện tại của V.League 2014: