Vòng 1 V.League 2014: ĐKVĐ Hà Nội T&T phô diễn sức mạnh (VIDEO)

Hồng Minh Cập nhật 20:15 ngày 11/01/2014

Hà Nội T&T (áo trắng) đã có màn ngược dòng ngoạn mục ngay trên sân nhà, Hàng Đẫy - Ảnh: Goal

ĐKVĐ Hà Nội T&T đã có màn ngược dòng ngoạn mục để giành chiến thắng 4-2 khi tiếp đón B.Bình Dương trên sân nhà.

Được thi đấu trên sân nhà Hàng Đẫy, cùng với vị thế của nhà ĐKVĐ, Hà Nội T&T đã nhập cuộc đầy hứng khởi. Tuy nhiên đội khách đến từ Bình Dương đã thi đấu rất tốt khi cản phá thành công các đợt lên bóng của Hà Nội T&T.

Không những thế, B.Bình Dương còn có bàn thắng mở tỉ số sau những cơ hội ngon ăn. Phút 35 của trận đấu, Abass băng xuống từ đường chọc khe của đồng đội và tung cú sút đập chân một hậu vệ HN T&T bay vào lưới trước sự bất lực của thủ môn Dương Hồng Sơn.

Trong những phút còn lại, nhà ĐKVĐ V.League ra sức tấn công nhưng sự thiếu sắc bén của những Văn Quyết, Samson đã không đem lại kết quả nào khi hiệp một chính thức khép lại.

Ngay phút đầu hiệp hai, Hà Nội T&T đã có bàn thắng gỡ hòa nhờ công của Hector. Với bàn thắng này, đội bóng thủ đô đã vùng lên mạnh mẽ; liên tục là các pha hãm thành của Hà Nội T&T khiến hàng thủ của Bình Dương không thể chống đỡ.

Tiếp đó, Gonzalo lập cú đúp (56' và 78') cùng bàn thắng của Samson ở phút 66 đã khiến đội khách vỡ trận. B.Bình Dương cứu vãn chút ít danh dự khi có bàn thắng rút ngắn 2-4 ở những phút cuối. Thua trận, Bình Dương chỉ có thể tự trách mình vì để phung phí quá nhiều cơ hội.

Xem lại diễn biến chính trận đấu và các bàn thắng:

Trong một diễn biến khác, tân binh Than Quảng Ninh đã có trận đấu ra mắt khá hay trước SLNA. Thi đấu lấn lướt và tạo ra rất nhiều cơ hội trong hiệp hai nhưng cuối cùng, Than Quảng Ninh đã phải chấp nhận thất bại 0-1 trước đội bóng xứ Nghệ.