Vòng 8 V.League: Lịch thi đấu và tường thuật trực tiếp

PVCập nhật 08:30 ngày 15/03/2014

Than Quảng Ninh đang là hiện tượng ở mùa giải năm nay.

V.League cuối tuần sẽ chỉ có 4 cặp đấu diễn ra và mọi sự chú ý đổ dồn về Cẩm Phả khi tân binh Than Quảng Ninh tiếp đón Hải Phòng.

Ở vòng đấu này, lần lượt ĐKVĐ Hà Nội T&T cũng như á quân SHB. Đà Nẵng và đội đầu bảng Thanh Hoá nghỉ thi đấu. Ngoài ra, V. Ninh Bình do tham dự AFC Cup cũng sẽ nghỉ đá. Theo đó, vòng 8 V.League cuối tuần này sẽ thu hút mọi sự chú ý vào trận derby Đông Bắc của hai đội bóng đất Cảng, Than Quảng Ninh và Hải Phòng.

Nếu như Than Quảng Ninh đang là một "hiện tượng" của V.League mùa giải năm nay thì Hải Phòng cũng đang có phong độ ấn tượng. Chính vì đó, cuộc hội giữa hai đội bóng anh em này đáng được chờ đợi. Trận đấu này được Đài THVN trực tiếp trên kênh VTV6 vào lúc 16h chiều nay.

Ở một diễn biến khác, "Chelsea của Việt Nam" B.Bình Dương sẽ tiếp đón một "hiện tượng" khác của V.League, QNK Quảng Nam. Hiện tại, QNK Quảng Nam đang chễm trệ ở ngôi vị thứ 3 trên BXH trong khi đội bóng nhà giàu đất Thủ chật vật ở nhóm cuối bảng.

Một cặp đấu đáng chú ý khác là trận chung kết ngược giữa Đồng Tâm Long An và Đồng Nai. Kẻ chiến thắng sẽ có cơ hội bứt hẳn lên để giành lợi thế trong cuộc đua sinh tồn.

Dưới đây là lịch thi đấu và trực tiếp V-League vòng 8:

Ngày 15/3:

- 16h: Than Quảng Ninh - Hải Phòng (VTV6, BĐTV, BTV5)

- 17h: Đồng Tâm Long An - Đồng Nai

Ngày 16/3:

- 16h: Hoàng Anh Gia Lai - Hùng Vương An Giang (VTV6, BĐTV, BTV5)

- 17h: Becamex Bình Dương - QNK Quảng Nam (BTV2)