Vừa khỏi ốm, Bale mạnh miệng muốn hiện thực hóa giấc mơ Decima

M.TCập nhật 09:57 ngày 29/04/2014

Trước trận bán kết lượt về với Bayern Munich, cầu thủ đắt nhất thế giới Gareth Bale lớn tiếng tuyên bố Real đang có cơ hội rõ rệt để hoàn thành giấc mơ Decima dang dở.

“Chúng tôi đã có chiếc cúp Nhà vua Tây Ban Nha và giờ, Real muốn có Champions league. Để làm được điều đó, chúng tôi cần phải đánh bại những đội bóng mạnh nhất và chiến thắng theo cách riêng mà Real vẫn thường làm”, tiền vệ Gareth Bale chia sẻ.

‘ Bale hi vọng Real sẽ có mặt ở chung kết và hoàn thành giấc mơ Decima trong năm nay.

Ngôi sao xứ Wales vừa bình phục sau khi anh bị cảm cúm và mới chỉ trở lại tập luyện 2 ngày qua. Ở loạt trận La Liga cuối tuần qua, Bale cũng vắng mặt trong chiến thắng của Real trước Osasuna. Tuy nhiên, tiền vệ 24 tuổi này đã sẵn sàng cho cuộc đối đầu sinh tử ở Allianz Arena rạng sáng mai.

“Tôi đã khỏe hẳn sau vài ngày tập nhẹ và hi vọng sẽ được ra sân vào ngày mai. Đây sẽ là mùa giải thú vị và chúng tôi vẫn còn nhiều việc phải làm”. Nhận định về trận đấu sắp tới, Bale thận trọng cho biết: “Chúng tôi đã có trận đấu khó khăn với Bayern và ở trận đấu sắp tới, cùng với phương án tấn công, Real cũng phải biết cách phòng ngự trước đội bóng ĐKVĐ của giải”.

Ngôi sao đầy tốc độ này cũng tỏ ra khá hào hứng trước cuộc tỉ thí với hậu vệ David Alaba bên phía Bayern – người được giao nhiệm vụ trấn thủ cánh mà Bale hoạt động. “Anh ấy (Alaba) là hậu vệ cừ khôi và trận chiến giữa chúng tôi sẽ vô cùng căng thẳng”.

Kể từ sau chức vô địch ở mùa giải 2001/02, Real Madrid đã 4 lần góp mặt ở vòng bán kết Champions League nhưng cả 4 lần thất bại. Tuy nhiên, “siêu nhân” Bale vẫn tỏ ra hết sức tự tin vào một suất dự trận chung kết để thay đổi lịch sử và hoàn thành giấc mơ Decima khi Real vẫn còn nguyên cơ hội ở La Liga.

Kênh VTV3 và K+1 sẽ THTT trận đấu hấp dẫn này vào lúc 01h45 ngày 30/4. Mời quý độc giả chú ý đón xem