2016 - một năm thành công của nhà vô địch bóng bàn Đông Nam Á, Nguyễn Anh Tú

Mạnh Tuấn (Ban Thể Thao)Cập nhật 22:31 ngày 26/12/2016

VTV.vn - Tay vợt trẻ Nguyễn Anh Tú - nhà vô địch bóng bàn Đông Nam Á đã có một năm thi đấu cực kỳ thành công...

Một năm thành công của VĐV Nguyễn Anh Tú

Sau 6 năm bóng bàn Việt Nam mới có niềm vui ở đấu trường khu vực khi giành đến 3 HCV Đông Nam Á, một trong số đó đến từ ngôi vô địch đơn nam của tay vợt trẻ Nguyễn Anh Tú. Đây có thể coi là 1 năm thi đấu đầy thành công của VĐV trẻ tuổi này khi đạt được nhiều thành tích.

Mở đầu cho 1 năm thi đấu đầy thành công của Nguyễn Anh Tú đó là tại giải bóng bàn cúp tạp chí Cảnh sát 2016, tay vợt này đã giành 2 HCV ở nội dung đơn nam và đồng đội nam.

Còn tại giải bóng bàn vô địch toàn quốc 2016 Anh Tú đã tỏa sáng để đánh bại tay vợt mạnh nhất của Quân đội là Đinh Quang Linh với tỷ số 3-2 kịch tính qua đó giúp Hà Nội T&T chính thức đăng quang tại giải đấu này ở nội dung đồng đội nam.

2016 - một năm thành công của nhà vô địch bóng bàn Đông Nam Á, Nguyễn Anh Tú - Ảnh 2.

Tay vợt Nguyễn Anh Tú

Nối tiếp thành công tại giải Bóng bàn các tay vợt xuất sắc toàn quốc 2016 vừa qua, tay vợt sinh năm 1993 thể hiện phong độ ấn tượng với thành tích 11 trận toàn thắng để giành ngôi vô địch ở nội dung đơn nam, trong đó phải kể đến những chiến thắng thuyết phục trước những tay vợt đàn anh như Trần Tuấn Quỳnh hay Đinh Quang Linh.

Có mặt trong thành phần tuyển Việt Nam tham dự Giải vô địch Đông Nam Á 2016 vừa kết thúc tại Indonesia, Nguyễn Anh Tú đã đóng góp công sức quan trọng đem về tấm HCV đồng đội nam, cũng như giành chức vô địch ở nội dung đơn nam để khép lại 1 năm thi đấu đầy thành công của tay vợt trẻ này.

Scottie Scheffler bảo vệ danh hiệu tại giải golf The Players

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Với -20 gậy, Scottie Scheffler vô địch The Players và lập kỷ lục golfer đầu tiên trên thế giới bảo vệ được chức vô địch của mình trên sân TPC Sawgrass 2 năm liên tiếp.