3 "người bạn công nghệ" của doanh nhân từ ASUS

Theo Báo Đầu tư-Thứ sáu, ngày 11/10/2013 23:03 GMT+7

 Để hỗ trợ công việc cho doanh nhân hiện đại không thể thiếu những “bạn đường công nghệ” cùng đồng hành, góp phần thúc đẩy hiệu suất làm việc, tiết kiệm thời gian và chi phí cũng như tăng cường khả năng kết nối, giao tiếp của duoanh nhân với công việc trên mọi nẻo đường.

Sau đây là bộ ba sản phẩm dành riêng cho doanh nhân do hãng công nghệ ASUS phát triển.

Laptop ASUS Pro Series

ASUS Pro là dòng máy thương mại được ASUS đầu tư phát triển để phục vụ cho đối tượng khách hàng doanh nhân và Doanh nghiệp.

Có mặt tại Việt Nam từ đầu năm 2013 với hai đại diện gồm ASUS Pro B400 và ASUS Pro PU500, laptop doanh nhân này hướng đến các yếu tố cơ bản như: tính di động, bảo mật, đồ bền cao.
ASUS Pro series hướng tới vẻ đơn giản, lịch lãm, chuẩn mực, thế hệ laptop này mỏng và trọng lượng nhẹ chỉ 1,64kg.

‘ Chất liệu, cấu trúc thân ASUS Pro series được thiết kế để chịu lực và chống sốc tốt và được thử nghiệm qua các bài kiểm tra chất lượng tiêu chuẩn quân sự như: thử nghiệm rơi từ độ cao gấp 2 lần chuẩn, chịu rung động 3 trục/ 6 góc, thử nghiệm độ bền bản lề khi đóng - gập nắp máy 20.000 lần, thử nghiệm tuổi thọ bàn phím và thử nghiệm tăng áp lực lên máy gấp 20% để kiểm tra độ bền ...

Là máy dành cho doanh nhân cần độ bảo mật cao nên ASUS Pro được trang bị đồng bộ hệ thống quét vân tay, công nghệ nhận diện gương mặt và các nền tảng bảo mật cao cấp từ Intel giúp doanh nhân bảo mật dữ liệu cũng như có thể quản lý từ xa để xử lý những trường hợp rủi ro ngoài dự đoán.

Giá bán tham khảo từ 15 – 20 triệu đồng

Ultrabook ASUS Zenbook

Mang thông điệp ZEN (Thiền), ASUS Zenbook là một chiếc ultrabook đặc biệt được ghi nhận và đánh giá rất cao ngay từ khi ra mắt và vẫn khẳng định vị trí của một siêu phẩm công nghệ dành cho doanh nhân.

Một chiếc laptop siêu mỏng và gọn nhẹ, khởi động lại trong vòng 2 giây, tự động back-up dữ liệu khi pin xuống dưới ngưỡng 5%, ổ cứng lai SSD cho tốc độ vượt trội và tiết kiệm pin, bộ vi xử lý Intel Core thế hệ mới mạnh mẽ... Tất cả mang lại một thế hệ sản phẩm hiện đại, tân tiến hàng đầu cùng thiết kế sang trọng, cao cấp với vỏ hợp kim nhôm tinh quay thành theo những đường tròn đồng tâm lan tỏa.

Zenbook là một chiếc ultrabook ấn tượng, đẳng cấp và vượt trội dành cho những doanh nhân năng động.

Giá bán tham khảo từ 28 triệu đồng.

ASUS Fonepad

Mở màn cho chủng loại Phablet (Phone + Tablet), ASUS Fonepad được ví là chiếc điện thoại 7 inch, chiếc tablet đa chức năng với khả năng kết nối cao.

Ông Jeff Lo- TGĐ ASUS Việt Nam cho biết: “Fonepad, một sản phẩm lai kết hợp hoàn hảo giữa tablet-phone trên một thiết bị giản tiện hứa hẹn thay đổi thói quen của người dùng và tạo nên một phong cách sống mới đề cao sự đơn giản, tích hợp, đa dụng và thông minh.”

Ông Mai Sean Cang, TGĐ Intel Việt Nam chia sẻ trải nghiệm dùng máy: “Hàng ngày, tôi vẫn thường xuyên sử dụng FonePad. Sau gần một tháng, những điểm hài lòng mà tôi có thể cảm nhận được là: thiết kế hiện đại và trọng lượng nhẹ so với các tablet kích cỡ 7-8 inch khác. Màn hình lớn, duyệt mail, web thuận tiện. Chức năng điện thoại cũng hoạt động rất tốt. Tốc độ của máy là đáng hài lòng, chạy các ứng dụng mượt mà.”

Thiết kế vỏ nhôm cao cấp, trang bị nền tảng Intel Lexington với chức năng gọi điện thoại và kết nối di động 3G, hệ điều hành Android 4.1, màn hình độ nét cao HD IPS, Fonepad sẽ đồng hành cùng các doanh nhân, đơn giản hóa hành trang công nghệ với việc đầu tư một thiết bị và có thể sử dụng đến 2 chức năng là tablet & phone.

Kết nối mọi lúc mọi nơi, cập nhật thông tin và công việc trên mọi nẻo đường, giải trí di động hoàn hảo sau giờ làm việc, đó là những ưu điểm khiến doanh nhân không thể bỏ qua ASUS Fonepad.

Giá bán tham khảo 5,99 triệu đồng.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước