5 ngày làm đẹp miễn phí với L’ovité Paris

P.V-Thứ sáu, ngày 11/10/2013 15:32 GMT+7

Nhân dịp ra mắt dòng sản phẩm dưỡng da Skin Master, L’ovité Paris sẽ triển khai chương trình“F5 Day – Ngày tươi mới làn da” với các dịch vụ chăm sóc da và làm đẹp hoàn toàn miễn phí.

Sự kiện này dành cho các bạn gái trẻ từ độ tuổi 20 - 30 nhân dịp L’ovité Paris ra mắt dòng sản phẩm dưỡng da Skin Master, giúp đáp ứng mọi quan tâm cho làn da phụ nữ khi quá trình lão hóa bắt đầu xuất hiện làm cho da thiếu sức sống, giảm khả năng giữ ẩm và hấp thu dinh dưỡng, xuất hiện nếp nhăn và nền da tối màu.

Dòng sản phẩm dưỡng da mới Skin Master giúp mang đến hiệu quả cải thiện da tuyệt vời nhờ công thức đặc chế với hiệu quả chăm sóc đa chức năng: dưỡng ẩm, làm trắng, tăng cường săn chắc và chống nhăn. Ngoài ra, Skin Master với công thức không chứa Paraben cho hiệu quả thân thiện và an toàn cho da.

L’ovite Paris là nhãn hiệu mỹ phẩm được nhập khẩu và kinh doanh bởi Beaute Cosmetique S.A., một công ty thành viên của Tập đoàn ICP, có tên pháp nhân tiếng Việt là Công ty Cổ phần Mỹ Phẩm Đẹp, được viết tắt là BC.

Với sứ mệnh “Nâng tầm vẻ đẹp”, L’ovite Paris mang đến các giải pháp làm đẹp toàn diện cho phụ nữ, giúp họ đẹp hơn, tinh tế hơn, tự tin hơn và thành công hơn. Kể từ khi tham gia thị trường Việt Nam năm 2006, L’ovite Paris đã nhanh chóng tạo dựng vị thế riêng trong dòng mỹ phẩm cao cấp. Các sản phẩm của L’ovite Paris trải rộng từ làm sạch, dưỡng da, đặc trị, chăm sóc cơ thể và trang điểm ứng dụng các thành phần ưu việt và công nghệ tiên tiến cho hiệu quả tối ưu trong việc chăm sóc vẻ đẹp cho phụ nữ.

L’ovite Paris đã được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam hoan nghênh đón nhận và tin dùng qua những kết quả hiện thị về chất lượng sản phẩm tốt phù hợp làn da, mẫu mã sản phẩm sang trọng tinh tế và giá cả phù hợp. Hiện nay, kênh phân phối của L’ovite Paris trải rộng khắp Việt Nam với hệ thống cửa hàng thương hiệu và đội ngũ chuyên viên tư vấn mỹ phẩm chuyên nghiệp.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Điện thoại: 083 5471780

Website: www.lovite.com

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước