Booking bài trên PRWeb - Netlink, được tặng đăng bài trên Dân Trí

Linh Chi/ PRWeb.vn-Thứ bảy, ngày 02/11/2013 15:15 GMT+7

 Nhân dịp ra mắt dịch vụ PR Booking, PRWeb – Mạng Truyền thông Việt Nam (vận hàng bởi Netlink corp) ưu đãi tặng thêm khách hàng quyền lợi đăng bài trên các kênh đối tác của PRWeb.

PR Booking (Public relation booking) là hình thức đặt bài truyền thông, quảng cáo trên các kênh truyền thông – báo chí.

Hiện nay, để truyền tải thông tin của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất mỗi khi cần thiết, các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân cần có rất nhiều mối quan hệ với giới truyền thông. Nhưng để những mối quan hệ đó bền chặt và hiệu quả thì không phải là việc dễ dàng, một sớm một chiều.

Nắm bắt được nhu cầu đó, PRWeb – “cầu nối” giữa giới truyền thông và các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân - đã cho ra đời dịch vụ PR Booking với nhiều ưu thế vượt trội, lợi ích bất ngờ.

Vì thế, thay vì phải liên hệ với nhiều kênh để đăng bài, bạn chỉ cần thông qua một đầu mối duy nhất là PRWeb - nơi hợp tác “sức mạnh chiến lược” của các cơ quan báo chí, kênh truyền thông và hàng nghìn biên tập viên, nhà báo với sứ mệnh “Phủ sóng thông điệp” tới hành triệu độc giả trong thời gian nhanh nhất, chi phí thấp nhất và hiệu quả cao nhất.

‘ PRWeb – “cầu nối” giữa giới truyền thông và các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân

Đặc biệt, Netlink đã mở rộng đối tác truyền thông cùng VCCorp. Theo đó, Netlink có quyền đăng tin quảng cáo trên hệ thống các website mà VCCorp sở hữu hoặc khai thác quảng cáo như: Nhóm website tin tức tổng hợp; Nhóm website giải trí xã hội; Nhóm website AClass; Nhóm website Gia đình – Phụ nữ,....

Netlink được biết đến là một trong những công ty truyền thông và Internet hàng đầu tại Việt Nam, hiện đang vận hành hàng chục kênh truyền thông, báo chí uy tín.

Còn VC Corp cũng là một trong những công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam với hơn 30 kênh báo chí, thông tin điện tử, thu hút một lượng lớn người dùng internet tại Việt Nam.

Với đội ngũ biên tập viên giàu kinh nghiệm, năng động, sáng tạo, khi sử dụng PR Booking trên mạng PRWeb, bài viết của doanh nghiệp sẽ được biên tập, chỉnh sửa chuyên nghiệp bao gồm cả nội dung và hình ảnh.

Ngoài ra, nếu khách hàng gặp khó khăn trong việc hoàn thiện một bài truyền thông, đội ngũ biên tập viên của PRWeb sẽ hướng dẫn, tư vấn, hỗ trợ khách hàng để có những bài truyền thông hiệu quả nhất.

Nhân dịp ra mắt dịch vụ PR Booking, trong tháng 11/2013, PRWeb có một số ưu đãi dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ: Khách hàng có nhu cầu đăng bài trên hệ thống các kênh của Netlink thì thông tin đó sẽ được ưu đãi đăng thêm trên một kênh thuộc hệ thống của VC Corp (Vneconomy, cafef, Dân trí, Afamily, Diễn đàn doanh nghiệp…).

Với những ưu thế vượt trội và lợi ích hấp dẫn như vậy, thông điệp của doanh nghiệp sẽ được lan tỏa rộng rãi trên hệ thống Netlink và các kênh đối tác, đem lại hiệu quả truyền thông cho doanh nghiệp và khách hàng.

Các kênh báo chí, thông tin mà Netlink đang khai thác và vận hành:

1. PRWeb - Mạng Truyền thông Việt Nam (www.prweb.vn)

2. Báo điện tử Đài truyền hình Việt Nam (www.vtv.vn)

3.Báo Tiền Phong (www.tienphong.vn)

4. Báo Đời sống & Pháp luật (www.doisongphapluat.com)

5. Báo điện tử Người đưa tin (www.nguoiduatin.vn)

6. Kênh thông tin tổng hợp (www.tinmoi.vn)

7. Trang tin tức giải trí đời sống – xã hội (www.edaily.vn)

8. Mạng xã hội về gia đình - trẻ thơ (www.yeutretho.com)

9. Trang tin Thể thao tổng hợp (www.thethao247.vn)

10. Thời báo Đông Nam Á (www.seatimes.com)

11. Trang tin công nghệ (www.techz.vn)

Chi tiết liên hệ:

PRWeb – Mạng Truyền thông Việt Nam.

Cán bộ phụ trách: Mr Tuấn

Mobile: 0912661981

Email: tuan.ngo@netlink.vn

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước