"Cuộc đời - vở kịch chỉ diễn một lần"

Lê Huyền/ PRWeb-Thứ ba, ngày 29/10/2013 11:44 GMT+7

Cuộc sống của con người được ví như một vở kịch, kịch có thể có buổi diễn tập, còn đời người thì không thể lặp lại lần thứ hai. Để diễn tốt vở diễn đời mình bạn không thể xem nhẹ sự định hướng tâm hồn, xem nhẹ bài học từ những bạn diễn khác.

Cuốn sách "Cuộc đời - Vở kịch chỉ diễn một lần" như mở ra một sân khấu lớn với những mẩu chuyện ngụ ngôn thời hiện đại, giúp người đọc "trông người, biết ta" để vở diễn đời mình thêm hoàn hảo.

Trong cuốn sách, tác giả đã xử lí các vấn đề bằng phương pháp thông minh nhất, đó là thông qua các câu chuyện để thể hiện ý nghĩa, tư tưởng muốn truyền tải. Những câu chuyện trong cuốn sách đều rất độc đáo, câu chuyện nào cũng đầy ắp sự kết tinh của trí tuệ và sự thông minh. Đây sẽ là một cuốn sách hay, rất có ích cho những ai muốn khơi dậy tiềm năng cảm nhận và tài đánh giá của mình.

“Cuộc đời - Vở kịch chỉ diễn một lần” nhấn mạnh tinh thần “luôn sống cho hiện tại”, tức là để bản thân cảm nhận được chính mình trong từng phút, từng giây, từng khoảnh khắc của cuộc sống. Để có một tương lai không muộn phiền, không tiếc nuối, hãy sống hết mình ở hiện tại, ở thời điểm đang diễn ra.

Với cuốn sách này, thời gian là một món quà vô giá không gì thay thế được, hiểu được sự quí giá đó mới có thể nhận thức được những điều có ý nghĩa trong hiện tại. Đời người rất ngắn ngủi, để không phải hối hận thì phải cố gắng làm tốt mọi công việc ở hiện tại. Nếu có thể coi mỗi ngày đang sống là ngày cuối cùng của cuộc đời thì chúng ta sẽ biết trân trọng nó hơn. Chỉ đến khi cuộc sống sắp sửa mất đi, mọi người mới chợt nhận thức được giá trị của nó, hiểu được bản thân nên làm những gì và không nên làm những gì. Đó là giá trị nhân văn của cuốn sách.

Cuộc đời - Vở kịch chỉ diễn một lần do TNHHMTV TM&DV Văn hóa Minh Long và NXB Văn học liên kết ấn hành.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Ms. Nguyễn Thị Trang Nguyên - Phòng Truyền thông

Email: truyenthong@minhlongbook.com.vn - ĐT: 043.984.59.96 - 0987.872.108

Website: http://minhlongbook.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/minhlongbook.com.vn

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước