Đột phá máy nước nóng năng lượng mặt trời thế hệ mới

P.V (Nguồn: Tân Á Đại Thành0-Thứ ba, ngày 22/10/2013 10:55 GMT+7

 Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã chính thức ra mắt sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành mới với ống thủy tinh chân không có đường kính lớn.

Ống thủy tinh chân không là phần hấp thụ nhiệt của máy nước nóng năng lượng mặt trời, hoạt động theo nguyên lý chuyển từ quang năng thành nhiệt năng sử dụng trong đun nước nóng. Có thể nói đây là một bộ phận quan trọng để đánh giá chất lượng và hiệu quả của máy nước nóng năng lượng mặt trời.

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của châu Âu, đáp ứng các quy trình kiểm soát chặt chẽ của hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008, kết hợp sử dụng nguyên vật liệu ngoại nhập chất lượng cao, máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành phi ống 70 (đường kính ống 70mm) không chỉ là một sản phẩm sở hữu những tính năng độc đáo, thẩm mỹ cao mà còn có thể tận dụng tối đa hiệu quả hấp thụ năng lượng mặt trời.

Tân Á Đại Thành là đơn vị tiên phong tại Việt Nam cung cấp dòng sản phẩm đặc biệt này. Với cấu tạo vững chắc, chịu lực va đập cao kết hợp với thân ống bên trong gồm 3 lớp: lớp thứ nhất làm từ hợp kim đồng có tác dụng truyền nhiệt cao, lớp 2 sử dụng chất liệu Titan Dioxit chống bức xạ tia hồng ngoại và làm sạch nước, lớp 3 được làm từ hợp kim nhôm có tác dụng hấp thụ 99.5% ánh sáng mặt trời. Bằng những ưu điểm này, máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành phi ống 70 có tốc độ hấp thụ nhiệt cao hơn, nhanh hơn, an toàn hơn và lượng nước sử dụng sẽ nhiều hơn.

Để khẳng định thương hiệu, đảm bảo về mặt chất lượng của sản phẩm, đồng thời giúp người tiêu dùng tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành phi ống 70 có in logo Tân Á Đại Thành trên bề mặt ống. Với đặc tính riêng này, người tiêu dùng có thể yên tâm khi chọn mua sản phẩm chính hãng, sản phẩm được bảo hành trong 5 năm và thời gian sử dụng lên đến 20 năm.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước