FrieslandCampina Việt Nam triển khai dịch vụ SMS thông báo tiền sữa

Theo Báo Công thương-Thứ sáu, ngày 04/10/2013 14:53 GMT+7

 Sau một thời gian thử nghiệm, FrieslandCampina Việt Nam đã chính thức triển khai thông báo tiền sữa bằng tin nhắn SMS đến số điện thoại di dộng của các nông dân cung cấp sữa tươi nguyên liệu cho công ty.

Theo đó, định kỳ mỗi 14 ngày trong tháng, nông dân sẽ nhận tin nhắn SMS về việc thanh toán tiền sữa từ FrieslandCampina Việt Nam bao gồm các chi tiết về số lượng sữa, tiền thưởng và tổng số tiền nhận được.

Song song đó, các nông dân cũng có thể xem thông tin chi tiết cụ thể thông qua máy tính truy cập mạng mọi nơi mọi lúc và tại các điểm thu mua nơi công ty có trang bị máy tính. Việc áp dụng thành công tin nhắn SMS thông báo tiền sữa góp phần rút ngắn thời gian chờ đợi của nông dân và không bị thất lạc thư thông báo khi gửi qua đường bưu điện như trước kia.

Tin nhắn SMS này là hình thức thay thế thư thông báo tiền sữa như đã áp dụng từ trước đến nay và là một phần của chương trình “Hệ thống thu mua sữa tự động” được FrieslandCampina Việt Nam triển khai từ đầu năm 2013 cho gần 50 điểm thu mua sữa tươi nguyên liệu.

Được biết, chương trình “Hệ thống thu mua sữa tự động” đã được công ty FrieslandCampina Việt Nam đầu tư hơn 6 tỷ đồng nhằm triển khai hệ thống tự động hóa trong thu mua và định giá sữa, giúp tăng cường tính minh bạch, chính xác, tiện lợi, nhanh chóng trong quá trình thu mua sữa cho đến việc thanh toán.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước