Hào hứng talkshow "Đam mê liệu đã đủ?"

Nguyễn Quỳnh-Thứ tư, ngày 30/10/2013 17:29 GMT+7

 Tiếp nối thành  công của 3 Talkshow đầu tiên, chương trình Live.Act.Inspire 4  sẽ được tổ chức với chủ đề “Đam mê liệu đã đủ?” vào 19h ngày 1/11/2013 tại Hội trường tầng 7, Đại học Phương Đông, 171 Trung Kính – Yên Hòa – Cầu Giấy.

Chương trình nằm trong chuỗi sự kiện của tổ chức Free Hugs Việt Nam, được tài trợ bởi Đoàn Thanh niên - Hội Sinh Viên trường Đại học Phương Đông và Học viện Anh ngữ Equest cùng sự bảo trợ truyền thông của PRWeb - Mạng báo chí Việt Nam.

Khách mời lần này là anh Đinh Tiến Dũng – người đã từng tốt nghiệp khoa Cây Trồng, Đại học Nông nghiệp nhưng không theo đuổi sự nghiệp với chuyên ngành quyết định rẽ sang một hướng đi hoàn toàn táo bạo. Hiện tại, anh đảm nhận vai trò Phụ trách truyền thông ở FPT đồng thời tham gia viết kịch bản cho “Gặp nhau cuối năm”. Anh đang dần trở thành một hiện tượng trong giới trẻ khi xuất hiện đầy ấn tượng ở vị trí MC trong các chương trình của VTV như “Hỏi Xoáy – Đáp Xoay”, và “Nhà Sáng Chế”.

‘ Giáo sư Xoay Đinh Tiến Dũng - khách mời đặc biệt của chương trình lần này

Theo đuổi cùng nhiều công việc khác nhau và thành công trên mỗi lối rẽ của chính mình, Đinh Tiến Dũng thật sự đã trở thành một trong những người trẻ tiêu biểu cho thế hệ “dám nghĩ, dám làm” đầy nhiệt huyết, bùng nổ ngày hôm nay.

Live.Act.Inspire là dự án ra đời từ tháng 11/2012 với mục tiêu truyền cảm hứng cho các bạn trẻđể họ có thể dũng cảm thực hiện những ước mơ của mình.

‘ Chương trình Live.Act.Inspire 4 sẽ được tổ chức với chủ đề “Đam mê liệu đã đủ?”

Nội dung xuyên suốt của dự án là những buổi trò chuyện với các khách mời đặc biệt, họ đều là những người trẻ tuổi đang hoạt động trong những lĩnh vực còn ít phổ biến trong xã hội hoặc mọi người vẫn có cách nhìn xa lạ, phiến diện về nó (như vlogger, ca sĩ, nhà văn…). Mỗi người trong số họ đều có những hướng đi khác nhau, những câu chuyện khác nhau và những trải nghiệm khác nhau, nhưng tất cả họ đều đang kiên trì theo đuổi niềm đam mê của mình.

Đăng kí tham gia chương trình tại đây.

Free Hugs Vietnam (FHV) là một tổ chức phi lợi nhuận dành cho các thành viên trẻ hướng tới các hoạt động vì cộng đồng và đã có được những thành quả đáng ghi nhận.

FHV đã tổ chức thành công nhiều chương trình hút được đông đảo giới trẻ tham gia một cách nhiệt tình, phát huy được sức trẻ, sự năng động, sáng tạo và hơn hết đó là cống hiến vì cộng đồng như chương trình “Bữa cơm dinh dưỡng cho trẻ mồ côi”, trung thu FHV, “Cuối đông ấm áp – Năm mới an lành”, “Trao yêu thương” tại Viện dưỡng lão Thiên Phúc, “Một tấm thiệp – Vạn lời yêu” …và các hoạt động mang tính quốc tế như Vietnam Country Committee của chiến dịch SEAChange, hay phiên dịch viên cho HOW…

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước