Không gian ấn tượng của Viettel và VNPT tại VN Telecomp 2013

P.V/PRWeb.vn-Thứ hai, ngày 18/11/2013 15:07 GMT+7

 Vietnam Telecomp 2013 là một sự kiện chuyên ngành lớn nhất trong năm do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức.

“Triển lãm Quốc tế Viễn thông và Công nghệ thông tin lần thứ 15 tại Việt Nam” (Vietnam Telecomp 2013) của Bộ Thông tin và Truyền thông là sự kiện kết hợp Triển lãm về sản phẩm, dịch vụ thuộc lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin, truyền thông với Hội thảo bàn tròn chuyên đề OTT, Hội nghị quốc tế về các vấn đề trọng tâm của ngành ICT.

Với diện tích gần 6000m2 dành cho Vietnam Telecomp 2013, sự kiện đã quy tụ được sự tham gia của gần 200 đơn vị, doanh nghiệp trong nước và quốc tế: Tập đoàn viễn thông Quân đội (Viettel), Tập đoàn Bưu chính Viễn Thông Việt Nam (VNPT), …đem đến cho ngành viễn thông, công nghệ thông tin và truyền thông Việt Nam một bức tranh toàn diện mới và mở rộng hơn nữa các cơ hội hợp tác quốc tế.

Viettel là nhà tài trợ kim cương cho sự kiện này. Là một Tập đoàn có phạm vi kinh doanh quốc tế, trong sự kiện này, các nhân viên quốc tế của Viettel đến từ các thị trường khu vực Châu Phi và Mỹ La-tinh sẽ tham gia giới thiệu sản phẩm, dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin cho khách tham quan tại khu vực triển lãm.





Khu triển lãm của Viettel được thiết kế với những không gian riêng. Trong đó, không gian lớn nhất tái hiện cuộc sống của một cư dân thành phố với những tiện ích của viễn thông và công nghệ thông tin đang len lỏi vào từng nhu cầu cá thể của con người. Các không gian khác gồm thành tựu về đầu tư nước ngoài; các sản phẩm, dịch vụ lõi và đặc biệt là không gian dành cho việc giới thiệu hoạt động nghiên cứu sản xuất thiết bị của Viettel. Tại đây, khách tham quan sẽ được giới thiệu mô hình quy trình sản xuất thiết bị điện tử viễn thông (từ hoạt động nghiên cứu trong phòng Lab đến mô hình dây chuyền sản xuất và lắp ráp thiết bị).


Không gian công nghệ của Viettel tại Vietnam Telecomp 2013

Ông Tống Viết Trung, PTGĐ Tập đoàn Viễn thông Quân đội cho biết: “Năm 2013, Viettel chính thức tuyên bố sẽ đưa viễn thông và công nghệ thông tin len lỏi vào mọi ngõ ngách của đời sống xã hội. Những gì Viettel mang tới Vietnam Telecomp 2013 sẽ minh chứng những gì chúng tôi làm được trong thời gian qua”.

Bên cạnh đó, với vai trò nhà tài trợ Kim cương, danh vị tài trợ lớn nhất, VNPT vinh dự là đơn vị luôn đóng góp vào sự thành công của triển lãm.

Năm nay đến với Triển lãm, VNPT tổ chức một gian hàng lớn với sự tham gia của các thương hiệu dịch vụ lớn như MobiFone, VinaPhone, VDC, VASC, VNPT-I. Tiếp tục mang chủ đề “VNPT - Cuộc sống đích thực”, gian hàng VNPT sẽ lấy khách hàng làm trung tâm, tập trung làm nổi bật sự đa dạng, phong phú, chất lượng của các sản phẩm, dịch vụ, phong cách phục vụ chuyên nghiệp mà VNPT cung cấp đã mang đến sự tiện ích, giá trị tốt đẹp trong đời sống hàng ngày, làm cho cuộc sống người dân nhiều ý nghĩa, nhiều màu sắc trong thời đại công nghệ bùng nổ. Tham quan gian hàng VNPT, đổi tác và khách hàng sẽ được trải nghiệm các sản phẩm dịch vụ thiết yếu cho cuộc sống như các dịch vụ tiện ích trên di động của MobiPhone và VinaPhone, dịch vụ giải trí, truyền hình, vệ tinh Vinasat, các dịch vụ viễn thông quốc tế và các giải pháp ICT cho doanh nghiệp do VNPT cung cấp …

Cũng trong khuôn khổ triển lãm, VNPT sẽ tham gia nhiều bài phát biểu trong hội thảo với các chủ đề về phát triển OTT tại Việt Nam, phát triển điện toán đám mây, dịch vụ truyền hình trên mạng viễn thông và các nôi dung về mạng xã hội.

Lãnh đạo Tập đoàn VNPT cho biết: “ Chúng tôi hi vọng Triến lãm năm nay sẽ tiếp tục là nơi hội tụ của công nghệ, giải pháp mới, mở ra nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh trong nước và quốc tế giúp các doanh nghiệp ICT Việt Nam tìm ra những hướng kinh doanh hiệu quả trong môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt và nền kinh tế đang có nhiều biến động như hiện nay.

Mạng Truyền thông Việt Nam PRWeb (vận hành bởi Netlink Corp) là đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức cho sự kiện lần này.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước