Làm đẹp, nhận quà hấp dẫn tại thẩm mỹ Quốc tế Bally

Nguồn: thammyquoctebally.com-Thứ bảy, ngày 19/10/2013 18:44 GMT+7

 Thẩm mỹ Quốc tế Bally áp dụng ưu đãi lớn cho khách hàng sử dụng 2 dịch vụ Thermage và Spectra dịp cuối tuần.

Theo đó, vào các ngày thứ 7 và Chủ nhật, quý khách hàng sử dụng Thermage hoặc Spectra sẽ được tặng ngay gói chăm sóc da mặt bằng collagen đà điểu Moistone.

Liệu pháp chăm sóc da "kép" này giúp bạn nhanh chóng sở hữu một làn da mịn màng, trắng sáng và tươi trẻ hơn ít nhất từ 5 - 7 tuổi.

Thermage & Moistone - giải pháp loại bỏ nếp nhăn

Collagen là dòng sản phẩm đã xuất hiện trên thị trường từ khá lâu, với những đặc điểm nổi trội và ưu việt cho việc chăm sóc da. Khi chúng ta già đi, khả năng tổng hợp collagen của cơ thể bị giảm xuống dẫn tới việc không đủ lượng collagen mới để bổ sung cho da, từ đó độ đàn hồi của da mất dần và là nguyên nhân làm xuất hiện các nếp nhăn, chảy xệ. Các sợi collagen khi bị mất kết cấu sẽ trở nên lỏng lẻo, xơ cứng.


Sự suy giảm về chất lượng và số lượng Collagen sẽ dẫn đến hậu quả lão hóa của cơ thể mà sự thay đổi trên làn da, trên khuôn mặt là dấu hiệu dễ nhận biết nhất: làn da khô, nhăn nheo bắt đầu từ những đường nhăn mảnh trên khóe mắt, khóe miệng, lâu dần thành nếp nhăn sâu, các đường nét khuôn mặt bị chùng nhão và chảy xệ. Do đó, việc cung cấp collagen là việc rất quan trọng để chống lại các dấu hiệu lão hóa do tác động của tự nhiên.

Công nghệ Thermage vốn được coi là hiện đại nhất trong việc làm trẻ hóa da, xóa nhăn và tái tạo đường nét cơ thể. Công nghệ này đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận về chất lượng và độ an toàn tuyệt đối cho cơ thể.

Theo lời khuyên của bà Corrinne (chuyên gia thẩm mỹ nổi tiếng trên thế giới) cho biết: "Sau khi điều trị bằng công nghệ Thermage khoảng từ 4 - 5 tuần, bạn nên sử dụng liệu pháp chăm sóc da, bổ sung collagen để làm tăng thêm nét tươi trẻ cho làn da".

Dòng sản phẩm chiết xuất từ collagen đà điểu Moistone ra đời giúp đưa một lượng lớn collagen thẩm thấu qua da, ngăn ngừa tình trạng nhăn nhúm, các vết chân chim nơi khóe mắt và tất cả những vùng dễ bị nhăn trên khuôn mặt.

Sự kết hợp của 2 liệu pháp chăm sóc da đặc biệt này có khả năng làm loại bỏ hoàn toàn nếp nhăn trên gương mặt, lấy lại vẻ mịn màng, tươi sáng và làm đầy sức sống cũng như chậm đi quá trình lão hóa.

Spectra Laser & Moistone - liệu pháp chăm sóc da, đẩy lùi lão hóa

Công nghệ Spectra Laser được coi là giải pháp hoàn hảo và đặc biệt an toàn trong điều trị nám, tàn nhang, đồi mồi, xóa xăm, trị mụn... Công nghệ hiện đại này sử dụng tia laser có tác dụng chọn lọc trên những tổn thương sắc tố; kiểm soát và bình thường hóa việc sản xuất melanin từ melanocyte, chấm dứt chàm, bớt bẩm sinh. Điều đặc biệt là Spectra Laser còn có tác dụng ngăn ngừa việc quay trở lại của các hắc sắc tố, làm trẻ hóa da, chống lão hóa.

Sau điều trị bằng Spectra Laser, làn da của bạn sẽ mỏng đi, có màu hồng nhạt do lớp da bên ngoài bị bong tróc. Chính vì vậy, liệu pháp chăm sóc da bằng cách đắp mặt nạ collagen đà điểu Moistone giúp lấy lại vẻ mịn màng và duy trì nét tươi trẻ cho làn da.

Collagen đà điểu Moistone là sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản, được bào chế từ các thành phần chính như: Ostrich collagen (collagen từ đà điểu châu Phi), nano collagen thẩm thấu từ vi cá hồng, nhựa cây bulo trắng, tinh dầu xoài, tinh chất chiết xuất từ hoa oải hương, các vitamin E, C, A... Loại sản phẩm dưỡng da này cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết, giữ ẩm cho da, săn chắc, đàn hồi, căng mịn, trắng sáng và đầy sức sống cũng như làm chậm đi quá trình lão hóa.


Đến với Thẩm mỹ Quốc tế Bally - 463 Kim Mã, khách hàng sẽ được trải nghiệm liệu trình chăm sóc da phù hợp với cấu trúc da của từng người. Đặc biệt là phương pháp dưỡng da bằng mặt nạ collagen chiết xuất từ rất nhiều loại dưỡng chất, vitamin cần thiết cho cơ thể để duy trì một làn da khỏe mạnh, tươi trẻ và đầy sức sống theo thời gian.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Thẩm mỹ Quốc tế Bally

Địa chỉ: 463 – Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội

Hotline: 01686 463 463 – 0945.368.989

Điện thoại: 043 724 6690 – 043 724 6691

Website: www.thammyquoctebally.com

Email: thammyquoctebally@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/thammyquoctebally

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước