Lựa chọn DHA giúp trẻ thông minh vượt trội

Lê Huyền-Thứ sáu, ngày 04/10/2013 17:26 GMT+7

 Để giúp trẻ phát triển tốt trí não và thị giác, các bà mẹ mang thai và cho con bú cần bổ sung DHA ngay từ khi mang thai và trong suốt thời gian cho bú.

Tại các quốc gia đang phát triển, điển hình như Việt Nam, khẩu phần ăn của các bà mẹ trong giai đoạn mang thai, cho con bú và của trẻ nhỏ thường không cung cấp đủ DHA cho nhu cầu phát triển trí não của thai nhi và trẻ nhỏ.

DHA là thành phần chính tham gia cấu tạo não, giữ vai trò cấu trúc quan trọng trong nhiều bộ phận của não như hệ thần kinh trung ương, vỏ não cũng như võng mạc mắt. DHA giúp truyền dẫn tín hiệu giữa các tế bào thần kinh tốt hơn và nó cũng là thành phần thiết yếu trong các tế bào tiếp nhận hình ảnh của võng mạc mắt

Hiện nay, trên thị trường có một số loại sữa bổ sung DHA nhưng thường là với hàm lượng thấp và cũng không cung cấp đủ, vì vậy việc bổ sung DHA bằng viên uống là lựa chọn tối ưu cho bà mẹ mang thai, cho con bú và trẻ nhỏ.

Trẻ em ngay từ khi còn trong bụng mẹ và những năm đầu đời là giai đoạn phát triển trí não mạnh nhất, quan trọng nhất và đây cũng là giai đoạn não cần được cung cấp lượng DHA cao nhất.

Một nghiên cứu đối với nhóm trẻ từ 10-12 tuổi cho thấy, trẻ em được cung cấp đầy đủ DHA ngay từ giai đoạn còn là thai nhi có chỉ số IQ cao hơn 8,3 điểm so với trẻ không được bổ sung đầy đủ dưỡng chất này (chỉ số IQ trung bình của người Việt là 96).

Lợi ích nữa của DHA trong giai đoạn đầu đời của bé là tăng khả năng miễn dịch, khả năng chống dị ứng, giúp trẻ ít bị các rối loạn hành vi và cảm xúc hơn. Cung cấp đầy đủ DHA giúp não xử lý thông tin tốt hơn, trẻ thông minh hơn, học tốt hơn và tạo nền tảng thành công cho trẻ trong tương lai. DHA cũng giúp tăng thị lực phòng ngừa dị tật mắt.

Vì vậy để giúp trẻ phát triển tốt trí não và thị giác, các bà mẹ mang thai và cho con bú cần bổ sung DHA ngay từ khi mang thai và trong suốt thời gian cho bú.

‘ Sản phẩm DHA Neuro IQ từ Mỹ giúp cung cấp đầy đủ DHA theo nhu cầu của bà mẹ mang thai, cho con bú và trẻ nhỏ. Theo chuyên gia, các bà mẹ nên sử dụng DHA Neuro IQ trong suốt thời gian mang thai và cho con bú. Trẻ đang đi học, người lao động trí óc cũng có thể sử dụng DHA Neuro IQ với liều 1 viên mỗi ngày nhằm tăng hiệu quả hoạt động của não.

‘ DHA Neuro IQ là sản phẩm của tập đoàn EARTH’S CREATION (Hoa Kỳ), tuân theo các quy định cao nhất của FDA (cơ quan quản lý dược và Mỹ phẩm của Hoa Kỳ) và được sử dụng rộng rãi tại Mỹ và Châu Âu. Địa chỉ liên hệ: Công ty Mỹ Việt ĐT: TP. Hồ Chí Minh: 08. 627 31466 Hà Nội:04. 364 16490


Website: www.webyte.vn

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước