Lựa chọn gối đệm Bio Natura cho mùa đông ấm áp

P.V-Thứ năm, ngày 17/10/2013 17:44 GMT+7

 Với những tính năng vượt trội, gối đệm Bio Natura đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện chất lượng giấc ngủ cho người sử dụng.

Hỏi: Tôi có nghe bạn bè bàn luận rất nhiều về sản phẩm gối đệm Bio Natura và cũng đang có dự định sẽ mua một bộ thay cho bộ cũ trong phòng ngủ của hai vợ chồng. Tuy nhiên, hiện tại tôi vẫn chưa biết Bio Natura có những dòng sản phẩm cụ thể và giá cả, chất lượng cũng như tác dụng của từng loại là như thế nào, rất mong chuyên mục sẽ tư vấn cụ thể cho tôi về sản phẩm này. Tôi xin cám ơn!

Hải Anh (Ninh Bình)

Trả lời:

Công nghệ Italy nổi tiếng thế giới không phải là một khái niệm trừu tượng hay một lời nói suông. Gối đệm Bio Natura là sản phẩm kế thừa truyền thống thiết kế Italy, phong cách Italy và chất lượng Italy. Triết lý đồng hành cùng Bio Natura là: sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên, thân thiện với môi trường, đạt tiêu chuẩn chất lượng, an toàn châu Âu. Gối đệm Bio Natura đã đạt được rất nhiều chứng chỉ chất lượng chuẩn châu Âu (CATAS, OEKO TEX CLASS 1, LAPI, ...) cũng như một loạt các chứng chỉ sáng chế độc quyền về chất liệu.

Với những tính năng vượt trội, gối đệm Bio Natura đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện chất lượng giấc ngủ cho người sử dụng. Các thử nghiệm thực tế đã cho thấy sản phẩm Bio Natura với chất liệu Memory Forma có tác dụng phân bổ đều áp lực đối với cơ thể, hoàn toàn không phải là dồn ngược áp lực tiếp xúc bề mặt đệm trở lại cơ thể người sử dụng giống như đệm truyền thống. Việc giảm tối đa phản lực từ đệm trở lại cơ thể đã khiến cho gối đệm Bio Natura của chúng tôi đem lại cảm giác êm ái đặc biệt cho người sử dụng.

Cấu trúc Memory Forma - chất liệu được chúng tôi phát minh và đăng ký quyền sáng chế đã giúp cho các sản phẩm Bio Natura luôn lấy lại được hình dáng ban đầu và không biến dạng trong quá trình sử dụng. Đây cũng là chất liệu lý tưởng để sản phẩm của chúng tôi có thể giảm áp lực xuống cột sống và đốt sống cổ, đảm bảo giấc ngủ an lành, phục hồi sức khỏe.

Với hệ thống Máy sản xuất đệm theo yêu cầu ON SIZE, Bio Natura còn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất, cá tính nhất. Đây là loại máy duy nhất trên thế giới với công nghệ cao có thể làm ra những tấm đệm theo kích cỡ yêu cầu, thể hiện cá tính độc đáo của khách hàng và đặc biệt là, cam kết giao hàng trong thời gian ngắn nhất.

Dưới đây là một số dòng sản phẩm tiêu biểu nhất của Bio Natura đã trở nên nổi tiếng trên thế giới nhờ vào các chất liệu tự nhiên được đưa vào trong quy trình sản xuất:
Gối đệm tinh chất dừa Coccolat

‘ Đệm dạng bọt dừa với độ co dãn đáng kinh ngạc. Cấu trúc lỗ hổng theo vùng bên trong đệm đảm bảo cho cơ thể được nâng đỡ tại từng vị trí cũng như sự thông thoáng và vệ sinh tổng thể cho tấm đệm. Đệm không gây dị ứng, chống các loại ký sinh trùng và xua đi những lo âu phiền muộn.

Gối đệm tinh chất đậu nành NaturSoya

‘ Sản phẩm được làm từ thành phần hạt nước và tinh chất đậu nành kết hợp với chất liệu Memory Forma có độ đàn hồi đặc biệt. Đệm được phân chia thành bảy vùng trọng lực khác nhau đảm bảo sự phân bổ thể trọng hoàn hảo.

Gối đệm BiosGel

Đệm được làm từ thành phần cơ bản là gel dưới dạng mút hoạt tính. Trọng lực hoàn toàn bị loại bỏ ngay cả tại các vị trí chịu áp lực cao, giao diện tiếp xúc giữa cơ thể và đệm được mở rộng từ đó làm tăng sự thoải mái. Thiết kế dựa trên phân tích cơ thể học đảm bảo sự thoải mái tối đa. Đệm rất thoáng khí, mát lạnh và có tác dụng điều tiết nhiệt độ, lý tưởng cho những ai buộc phải nằm trên giường trong một thời gian dài.

Đệm lò xo thủy tinh DNA

‘ Đệm lò xo thủy tinh được bọc trong trụ mút chất liệu Memory Forma. Cấu trúc các lò xo độc lập được phân bổ theo bảy vùng khác nhau đảm bảo nâng đỡ cơ thể theo các vùng chức năng khác nhau. Đệm có độ thích ứng cao tùy theo thể trọng, đảm bảo động năng ổn định. Cấu trúc đệm chất liệu Memory Forma với các lỗ hổng đảm bảo cho đệm sự thông thoáng tối đa do vẫn lưu thông được các luồng khí.

Gối đệm tinh chất nha đam Aloefeel

Tinh chất nha đam tự nhiên rất tốt cho sức khỏe bởi nó tạo độ ẩm cho da theo phương thức hoàn toàn tự nhiên. Tinh chất cây này có tác dụng làm dịu hệ thần kinh, tăng cường hệ miễn dịch.

‘ Đệm gối làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên dựa trên sự kết hợp giữa hạt nước, mút hoạt tính và dầu thực vật được làm giàu với tinh chất nha đam. Hạt tinh chất nha đam siêu nhỏ kiểm soát quá trình thoát khí nhưng vẫn giữ những đặc tính của chất liệu Aloefeel.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước