MobiFone tăng cường hệ thống tư vấn dịch vụ

Theo Báo Công thương-Thứ sáu, ngày 11/10/2013 23:03 GMT+7

 Nhằm đưa các dịch vụ giá trị gia tăng đến gần nhất với người sử dụng, giúp khách hàng có thể tìm hiểu và đăng ký dịch vụ một cách thuận tiện nhất, đầu tháng 10/2013, MobiFone tiếp tục mở thêm hai gian hàng tư vấn dịch vụ giá trị gia tăng tại Hà Nội.

Trong hai ngày 9-10/10/2013, MobiFone đã khai trương thêm hai gian hàng tư vấn dịch vụ giá trị gia tăng tại 140 Cầu Giấy và 440 Quang Trung (Hà Đông), nâng tổng số gian hàng tư vấn dịch vụ GTGT của MobiFone trên toàn quốc lên 25 điểm.

Đây là một kênh chăm sóc khách hàng trực tiếp bên cạnh các công cụ khác như Website, wapsite, tổng đài 9090 và cẩm nang hướng dẫn sử dụng dịch vụ qua SMS đầu số 994 của MobiFone. Khi tới các gian hàng tư vấn, khách hàng sẽ được tư vấn, giới thiệu và hỗ trợ đăng ký, cài đặt, hướng dẫn sử dụng tất cả các dịch vụtiện ích trên di động của MobiFone.



Bên cạnh nỗ lực hoàn thiện mạng lưới, nâng cao chất lượng dịch vụ, MobiFone không ngừng đầu tư phát triển và hiện đã cung cấp trên 65 dịch vụ giá trị gia tăng, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng di động.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước