Nhà cực sang với đồng hồ mang phong cách hoàng gia Pháp

Nguồn: hungtuy.com.vn-Thứ năm, ngày 24/10/2013 10:43 GMT+7

 Newart International đến từ Italia là thương hiệu nổi tiếng thế giới chuyên sản xuất đồng hồ theo phong cách hoàng gia Pháp bằng kỹ thuật khảm thủ công. Chất liệu chế tác cao cấp như vàng nguyên chất, ngọc trai, gỗ quý… đã tạo nên những “kiệt tác nghệ thuật” sang trọng và đẳng cấp mang tên Newart International.

Những chiếc đồng hồ của Newart International không chỉ mang trong mình vẻ đẹp quý phái và sang trọng mà còn lưu giữ những nét đẹp lịch sử, văn hóa. Điều này đã được khẳng định bởi giá trị không thể phủ nhận của nghệ thuật khảm truyền thống Italia, sự thể hiện một cách hoàn hảo hai phong cách nội thất Louis XIV, Louis XV (Pháp) trong mỗi chiếc đồng hồ Newart International. Đây là hai phong cách nội thất được nhiều người trong giới thượng lưu và quý tộc châu Âu ưa chuộng.

Toàn bộ sản phẩm đồng hồ của Newart International đều được làm bằng gỗ tự nhiên, sử dụng kĩ thuật khảm thủ công và nhập khẩu nguyên chiếc từ Italia. Phần trang trí sản phẩm làm từ niken, bạc, đồng đỏ dát vàng 24 cara đã tạo nên vẻ ngoài sang trọng và vô cùng bắt mắt. Tất cả đồng hồ Newart International đều là đồng hồ cơ, có tiếng chuông điểm theo từng giờ.

Thương hiệu Hermle lâu đời và nổi tiếng nước Đức đã đem đến những chi tiết máy có độ tinh xảo và tin cậy cao nhất cho động cơ đồng hồ Newart International. Hơn thế nữa, sản phẩm còn lấy tiếng chuông chuẩn là tiếng chuông của tòa tháp Westminster (thủ đô Luân Đôn - nước Anh). Khi tiếng chuông điểm giờ Newart International ngân vang, gia chủ như được hòa mình vào không gian vừa sang trọng vừa lãng mạn của những khu phố cổ kính ở châu Âu.

Đồng hồ Newart International phong cách Louis XIV nắm được sự tinh tế, rõ ràng trong những chi tiết phong phú, màu sắc sống động và sang trọng. Trên mỗi sản phẩm là sự hiện diện của những đường thẳng tạo thành trục đối xứng ở phần thân, tô điểm thêm bởi những đường cong chạy theo phần chân đồng hồ tạo nên sự mềm mại nhưng không kém phần cá tính trong thiết kế. Ngoài ra, Newart International còn tập trung vào các chi tiết được chạm, khảm trên mặt đồng hồ cũng như những họa tiết trang trí để tạo ra sự đa dạng trong mẫu mã và kiểu dáng sản phẩm.

‘ Nếu đồng hồ Newart International phong cách Louis XIV toát lên sự mạnh mẽ, góc cạnh và cá tính thì phong cách Louis XV (còn được gọi là phong cách Rococo) lại hoàn toàn trái ngược. Chuyển sang phong cách Louis XV, đồng hồ Newart International lại mang trong mình sự lãng mạn, gợi cảm và nữ tính với cảm hứng thiết kế lấy từ vẻ đẹp của người phụ nữ.

Trên mỗi chiếc đồng hồ Newart International phong cách Louis XV, những họa tiết trừu tượng chạy theo các đường cong một cách liên tục làm nổi bật lên sự mềm mại trong từng đường nét. Với phong cách này, sản phẩm đồng hồ Newart International có xu hướng nhỏ hơn, thanh thoát hơn so với phong cách thiết kế Louis XIV. Mỗi chiếc đồng hồ đều được trang trí công phu với họa tiết chạm khắc phức tạp. Bề mặt đồng hồ được tô điểm bằng những chi tiết trang trí dát vàng vô cùng cầu kì và tỉ mỉ.

Sự xuất hiện của những mẫu đồng hồ được thiết kế theo phong cách hoàng gia Pháp không chỉ góp phần làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng và quý phái cho không gian nội thất mà còn thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế và đẳng cấp của gia chủ. Sự biến tấu, phá cách cho không gian nội thất với đồng hồ Newart International phong cách hoàng gia Pháp thực sự là một gợi ý không thể bỏ qua cho ngôi nhà của bạn.

Showroom Hùng Túy hiện đang phân phối chính thức sản phẩm đồng hồ của Newart International, FBAI (Fonderia Bronzi Artistici Italia) được sản xuất và nhập khẩu chính hãng từ Italia cũng như những sản phẩm nội thất sang trọng của nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới như Mobilpiu, Treci, Arture, Satis…

Khách hàng quan tâm có thể mua sản phẩm tại:

Showroom Hùng Túy

Địa chỉ: Tòa nhà Picenza VN – 20 Cát Linh, Đống Đa, HN

Điện thoại: 043.7338.799 | 043.733.2193

Website: hungtuy.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/ShowroomHungTuy

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước