Tiêu chí không thể bỏ qua khi mua xe đạp điện Nhật

Theo Khampha.vn-Thứ sáu, ngày 18/10/2013 17:46 GMT+7

 Nhu cầu sử dụng xe đạp điện Bridgestone Nhật Bản ngày một tăng cao, thế nhưng không phải ai cũng biết phân biệt được đâu là hàng “xịn”, đâu là hàng giả.

Hỏi: Vợ chồng tôi đang có ý định mua cho con gái một chiếc xe đạp điện để cháu đi học cho tiện. Hãng mà chúng tôi quan tâm là xe đạp điện Bridgestone Nhật Bản, thế nhưng thực tế cho thấy trên thị trường có rất nhiều hàng nhái Bridgestone kém chất lượng. Chúng tôi rất mong được tư vấn để có thể mua được một chiếc xe chất lượng theo ý muốn. Tôi xin cám ơn.

Hải Hà (Hà Nội)

Trả lời:

Nhu cầu sử dụng xe đạp điện Bridgestone Nhật Bản ngày một tăng cao, thế nhưng không phải ai cũng biết phân biệt được đâu là hàng “xịn”, đâu là hàng giả. Trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bày bán trôi nổi hoặc lẫn lộn với các sản phẩm xe đạp điện của hãng khác. Trong khi đó, cơ quan chức năng vẫn chưa thực sự mạnh tay xử lý và có một cơ chế quản lý, bảo vệ người tiêu dùng.

Khi mua, bạn nên để ý các tiêu chí sau:

Xem xuất xứ và chứng nhận ủy quyền chính hãng

Cách tốt nhất để mua một sản phẩm xe đạp điện Nhật xịn là mua trực tiếp tại các cửa hàng chính hãng, đại lý ủy quyền. Trên thực tế ở Việt Nam hiện nay, showroom ủy quyền chính hãng Bridgestone Nhật Bản ở Hà Nội là địa chỉ 448 Xã Đàn (Đống Đa, Hà Nội). Tại đây, khách hàng sẽ được trực tiếp trải nghiệm những sản phẩm chính hãng, có giấy chứng nhận ủy quyền của nhà máy sản xuất Bridgestone Nhật Bản.

Một thực tế dễ nhận thấy là các bộ phận xe của Bridgestone có chi phí rất cao. Nếu khách hàng mua tại các địa chỉ không phải đơn vị ủy quyền chính hãng, khi xe bị hư hỏng tới bảo hành, sửa chữa sẽ bị thay thế bởi các sản phẩm của hãng khác, kém chất lượng hơn.

Tại showroom 448 Xã Đàn, người tiêu dùng sẽ được đảm bảo chất lượng sản phẩm chính hãng, mới hoàn toàn 100%. Các dịch vụ sửa chữa, bảo hành cũng được cam kết hàng chính hãng giúp người dùng hoàn toàn yên tâm về sản phẩm.

Kiểm tra giá cả

Đừng để mình bị mê hoặc bởi những lời quảng cáo của người bán hàng. Rất nhiều cửa hàng dùng chiêu “mua hàng giảm giá” để lôi kéo người dùng mua được sản phẩm. Tuy nhiên, một chiếc xe đạp điện Nhật Bridgestone xịn sẽ có giá thị trường khá cao và không rẻ như một số sản phẩm lắp ráp trong nước hay hàng nhập lậu, hàng nhái. Một số khác lại sử dụng tên tuổi thương hiệu để đẩy giá sản phẩm lên cao, rất khó cho người tiêu dùng định giá trị thực của nó. Kinh nghiệm cho thấy, trước khi mua, bạn hãy kiểm tra giá cả trên website chính thức của hệ thống phân phối chính hãng.

Kiểm tra kĩ logo và các chi tiết xe

Logo của xe đạp điện Bridgestone Nhật Bản xịn được in sắc nét, lớp sơn sáng và bóng. Nhà sản xuất sắp xếp trên toàn hệ thống xe phủ đầy logo Bridgestone, như: Đệm chân, yên xe, bánh xe, lốp xe... Hàng giả tên logo có thể bị viết sai hoặc nhòe màu, lớp sơn không sáng và bóng.


Các chi tiết xe cũng là một điểm lưu ý. Những chiếc xe hàng nhái thường có lớp sơn ngoài kém sáng và mịn, dễ bị bong tróc. Xe Bridgestone chính hãng có lớp sơn bền màu, có thể xước nhưng không bị bong lớp sơn. Xe đạp điện Bridgestone Nhật có lớp xích xe sáng màu, xe giả thường có màu xám, đen. Ốc vít của các chi tiết xe thường sắc cạnh và lồi, khác với sản phẩm hàng nhái thường tù cạnh và lõm.

Luôn mong muốn mang đến cho người dùng Việt Nam sự tiện ích, showroom ủy quyền chính hãng 448 Xã Đàn sẽ trao tận tay người tiêu dùng Việt những sản phẩm xe đạp điện chất lượng và dịch vụ Nhật Bản.

Thông tin chi tiết về xe đạp điện Bridgestone tham khảo tại:

Địa chỉ showroom: 448 Xã Đàn, Q.Đống Đa, Hà Nội.

SĐT: 04 35773212

Liên hệ làm đại lý: 0906297222

Webiste: http://bscycle.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/www.bscycle.vn



Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước