Tìm kiếm cơ hội du học tại triển lãm giáo dục Canada 2013

P.V-Thứ tư, ngày 09/10/2013 18:27 GMT+7

VTV News - Năm nay, sinh viên sẽ có cơ hội gặp gỡ với rất nhiều trường đại học hàng đầu của Canada như Đại học British Columbia, Đại học Alberta, Đại học Victoria, Đại học Waterloo, Đại học Manitoba, Đại học Saskatchewan và Đại học Concordia.

Từ ngày 13 đến 19/10, đại sứ quán Canada tại Hà Nội và Tổng lãnh sự quán Canada tại TPHCM sẽ tổ chức Tuần lễ Giáo dục Canada.

Gần 70 cơ sở giáo dục Canada, nằm trong số những cơ sở giáo dục tốt nhất trên thế giới, sẽ đại diện cho các cấp học khác nhau từ mầm non đến lớp 12 cùng các chương trình ngôn ngữ thấp đến bậc cao đẳng và đại học tham gia sự kiện này.

Năm nay, sinh viên sẽ có cơ hội gặp gỡ với rất nhiều trường đại học hàng đầu của Canada như Đại học British Columbia, Đại học Alberta, Đại học Victoria, Đại học Waterloo, Đại học Manitoba, Đại học Saskatchewan và Đại học Concordia.

Triển lãm sẽ diễn ra tại 3 địa điểm:

TP Hà Nội – Khách sạn Melia vào ngày 13/10 từ 9h30 – 16h00

TP Cần Thơ – Khách sạn Ninh Kiều 2 vào ngày 16/10 từ 16h30 – 20h00

TPHCM – Khách sạn Intercontinental vào ngày 19/10 từ 9h30 – 16h00

Canada có mức chi tiêu cho giáo dục tính trên bình quân đầu người cao hơn bất kỳ quốc gia nào khác trong khối G8 và chào đón hơn 100.000 sinh viên quốc tế mỗi năm. Với đội ngũ giảng viên có trình độ quốc tế, công nghệ kỹ thuật tiên tiến, học phí cạnh tranh, cộng đồng đa văn hóa và cơ hội cho sinh viên quốc tế ở lại làm việc sau khi tốt nghiệp để tích lũy kinh nghiệm trong môi trường quốc tế, Canada là một trong những lựa chọn tốt nhất cho các sinh viên tương lai. Một cuộc khảo sát gần đây cho thấy khi sinh viên quốc tế học tập tại Canada thì chi phí phải trả là thấp nhất trong số các quốc gia phương Tây phát triển, thấp hơn so với Australia, Mỹ và Anh.

Sinh viên và gia đình được khuyến khích nắm bắt cơ hội này để gặp gỡ trực tiếp với đại diện các cơ sở giáo dục Canada, tìm hiểu về hệ thống giáo dục Canada và các lựa chọn học tập, thủ tục xin visa và cơ hội cho sinh viên quốc tế sau khi tốt nghiệp. Một buổi hội thảo đặc biệt về quy trình xin thị thực du học sẽ do viên chức di trú Canada trực tiếp thuyết trình nhằm cung cấp cho công chúng những thông tin hướng dẫn rõ ràng và minh bạch. Vui lòng truy cập trang web sau để biết chương trình chi tiết và danh sách các cơ sở giáo dục tham gia triển lãm: www.duhoc-canada.vn.

Các học sinh trung học phổ thông mong muốn chinh phục những thử thách trong vòng hai và vòng ba của cuộc thi "Khám phá Canada từ A đến Z" không nên bỏ lỡ các triển lãm này vì tại đây sẽ có rất nhiều thông tin thú vị và hữu ích về Canada. Cuộc thi "Khám phá Canada từ A đến Z " do Đại sứ quán và Tổng lãnh sự quán Canada tổ chức được khởi động từ ngày 27 tháng 8 và sẽ kết thúc vào ngày 30 tháng 11 năm 2013. Để đăng ký tham dự và tìm hiểu thông tin chi tiết về cuộc thi, vui lòng truy cập trang web www.duhoc-canada.vn/a-z

Thông tin liên hệ:

Chị Vũ Thị Hải Anh
Cán Bộ Văn Hóa Thông Tin, Đại Sứ Quán Canada tại Hà Nội
ĐT: 84-4-3734 5022, Fax: 84-4-3734 5049, Email: HaiAnh.VuThi@international.gc.ca

Anh Đặng Tấn Lộc
Cán Bộ Văn Hóa Thông Tin, Tổng Lãnh Sự Quán Canada tại Thành phố Hồ Chí Minh
ĐT: 84-8-3827 9899, Fax: 84-8-3827 9935, Email: Tan-Loc.Dang@international.gc.ca

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước