Tour du lịch trong nước hấp dẫn dịp nghỉ lễ 30/4 và nghỉ hè

Tuấn Anh-Thứ hai, ngày 21/04/2014 10:37 GMT+7

Theo lịch nghỉ lễ năm nay, kỳ nghỉ dịp 30/4 và 1/5 sẽ có 5 ngày nghỉ liên tiếp. Đây là cơ hội tuyệt vời cho một chuyến đi du lịch cùng bạn bè và người thân.

Du lịch ý nghĩa “ngon, bổ, rẻ” cho kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Dù chưa thực sự bước vào kỳ nghỉ lễ, nhưng những thông tin về nạn “chặt chém” ở các khu du lịch trong nước đã bắt đầu nóng lên, điều đó ít nhiều ảnh hưởng đến kế hoạch chuyến du lịch của bạn. Du lịch Kinh Đô xin chia sẻ cùng bạn một số thông tin du lịch hấp dẫn vào dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay để “thắt chặt hầu bao” cho chuyến du lịch thật tiết kiệm nhưng vẫn đầy ý nghĩa.

Với thời gian nghỉ dài, Du lịch Kinh Đô đã xây dựng các gói tour đa dạng cùng với lịch khởi hành linh hoạt giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn cho chuyến đi của mình. Các tour đi biển hấp dẫn có đảo Cô Tô - Quảng Ninh, biển Hải Hòa - Tĩnh Gia - Thanh Hóa hay xa hơn là đảo Lý Sơn - Quảng Ngãi. Các tour tới Đông Bắc, Tây Bắc khám phá vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên, núi rừng và nét văn hóa độc đáo của người bản địa bao gồm: Mộc Châu, Mai Châu, Hà Giang, Hồ Ba Bể, Thác Bản Giốc, ruộng bậc thang Hoàng Su Phì, Mù Cang Chải mùa nước đổ....

Khám phá du lịch Đông Bắc, Tây Bắc

Tour du lịch Hà Giang - Đồng Văn - Lũng Cú sẽ đưa bạn đến với Hà Giang hùng vĩ, đến với những địa danh làm nên tên tuổi của Hà Giang như Cao nguyên đá Đồng Văn, đèo Mã Pì Lèng, Nhà của Pao, Cột cờ Lũng Cú...

‘ Cảnh đẹp Thơ Mộng và hung vĩ của núi rừng Tây Bắc - KinhDo Travel

Hà Giang - cực Bắc của Tổ quốc, cuốn hút lòng người vì núi đá vôi hùng vĩ, cao nguyên Đồng Văn huyền thoại bên bờ sông Lô, những cung đường uốn lượn, những ruộng bậc thang đẹp như tranh, nhà Vương trầm mặc, phố cổ Đồng Văn và chợ tình Khâu Vai cho những mối tơ duyên dở dang.

Du lịch Hà Giang bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành, lắng nghe tiếng đàn môi tâm tình gọi bạn, tiếng khèn Mông say đắm quyến rũ lòng người cùng với tiếng trống đồng âm vang bên bếp lửa đượm men say của rượu ngô… Bạn có thể dễ gì quên dẫu chỉ một lần.

Tour Mộc Châu - Thung Nai sẽ đưa bạn đến với cao nguyên Mộc Châu thanh bình tràn ngập các loại hoa nào mận, nào mơ, ban rừng hay cải trắng... Thung Nai hiện mình với vẻ hoang sơ nhưng yên bình, nơi có phong cảnh đẹp và hữu tình nhất giữa lòng hồ sông Đà. Và Thung Nai được nhắc đến như là một “Hạ Long trên cạn”, sông, núi - sự kết hợp tuyệt vời của tạo hóa.

Cao nguyên Mộc Châu không khi nào hết bí ẩn, càng đi sâu khám phá, càng thấy vô vàn những điều kỳ thú. Du lịch Mộc Châu mùa này bạn sẽ cảm nhận được sức sống mùa xuân đang trào dâng mảnh liệt trên thảo nguyên đầy gió. Khi những tia ban mai lấp ló từ phía xa xa thì cũng là lúc những cành mơ, những cành mận trắng đua nhau bung hoa trắng muốt. Trên cánh đồng cải hoa cũng hò reo với gió. Mận mọc rải rác khắp xứ cao nguyên và nhiều nhất tại con đường từ thị trấn dẫn tới cửa khẩu Lóng Sập, giáp nước bạn Lào.

Trải nghiệm du lịch biển Miền Trung

“Về miền Trung cát trắng ven rừng, mây núi với biển biếc liền nhau. Miền Trung đòn gánh cong hai đầu thương nhau, câu hát cong hai đầu yêu nhau gừng cay muối mặn. Đường về miền Trung nắng rát đôi chân, nắng rát ca dao mà theo nhau về…”. Hãy cũng Du lịch Kinh Đô khám phá miền đất của nắng gió, của cát trắng và biển biếc. Miền đất với nhiều di sản, nhiều thắng cảnh nổi tiếng.

‘ TP Đà Nẵng về đêm - KinhDo Travel

Du Lịch Miền Trung – Đà Nẵng thành phố xinh đẹp bên sông Hàn, bên bờ biển Đông với những nét quyến rũ chưa từng có ở các đô thị biển khác sẻ là điểm hẹn lý tưởng cho du khách. Đến du lịch khám phá Đà Nẵng với những thắng cảnh thú vị của bán đảo Sơn Trà hùng vĩ; chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt mỹ của biển Đà Nẵng dừng chân tại Chùa Linh Ứng thưởng ngoạn toàn cảnh phố biển Đà Nẵng trên cao và dâng hương cầu mong sự an lành cho gia đình và người thân; lạc vào chốn bồn lai tiên cảnh của Bà Nà; những bữa ăn ngon luôn được thay đổi hợp khẩu vị, những giấc ngủ êm đềm sẽ làm du khách quên hết mệt nhọc, những ưu phiền của cuộc sống, để thấy cuộc đời đáng yêu hơn và có ý nghĩa hơn.

Điểm đến mới của du lịch miền Trung mê hoặc du khách với những bãi biển tuyệt đẹp, những ngọn núi hoang sơ lãng mạn, đỉnh Bà Nà hiu hắt gió, thánh địa Mỹ Sơn hoang tàn, cổ kính, di sản Hội An thanh bình thơ mộng hay kiên nhẫn chờ chiếc cầu quay duy nhất của Việt Nam chuyển động. Đó cũng có thể đơn giản là những món ăn chỉ nghe tên đã thấy thèm như cao lầu, thịt heo hai đầu, bún mắm nêm…

Không chỉ thiên nhiên, đến Đà Nẵng dịp này, bạn còn có dịp thưởng thức nghệ thuật pháo hoa hoành tráng và nghệ thuật trong lễ hội pháo hoa trong dịp nghỉ lễ.

Du lịch miệt vườn Miền Tây

Đến những con đường làng miền Tây, du khách sẽ cảm thấy được không khí yên tỉnh, tĩnh lặng yên bình của cuộc sống, đi ngang qua các cánh đồng bát ngát, được ngắm nhìn sông nước miền Tây hiền hoà, êm ả, cuộc sống sông nước sôi động, nhộn nhịp, tươi mới.

‘ Quang cảnh xanh tươi nơi đây luôn hấp dẫn du khách...

Nhắc đến du lịch Miền Tây là nhắc tới miền Tây Nam Bộ với bao ấn tượng về sông nước mênh mông và những cánh đồng thẳng cánh cò bay. Nếu Hà Nội có vẻ đẹp duyên dáng, tha thướt và cổ kính, thì miền Tây lại quyến rũ bởi nét mạnh mẽ, phóng khoáng. Du Lịch Kinh Đô tự hào là công ty du lịch hàng đầu chuyên tổ chức các tour du lịch miền Tây 1 ngày, du lịch miền Tây 2 ngày và 3 ngày uy tín. Hãy tạm rời xa các thành phố ồn ào để hòa mình vào thiên nhiên nơi miền Tây sông nước này để cảm nhận cuộc sống mới nhé.

Du lịch miền tây là đến du lịch các miệt vườn, đến với các vùng sông nước đặc trưng của vùng miền Tây Nam Bộ, đến với các di tích lịch sử văn hóa, các thắng cảnh tự nhiên. Bạn sẽ đắm chìm trong các cảnh đẹp, các lễ hội hằng năm, các cây trái sum sê vẫn còn ở trên cành cây, ngắm các loài chim quý hiếm, du lịch trên ghe xuồng đặc trưng của các tỉnh.

Đi sâu vào các miệt vườn, du khách sẽ được thưởng thức các cây trái vẫn còn trên cành, với đầy đủ các trái cây nổi tiếng như mận, mít, nho,... Chèo xuồng đi dọc các con kênh ở dưới, để tận hưởng cảm giác thoải mái, yên bình và thoáng mát

Đến với miền Tây, du khách còn có thể thưởng thức các món ăn đặc sản của các tỉnh miền tây như là chuột đồng, cá rô kho tộ,.. thưởng thức cảm giác đi ngang qua các cây cầu khỉ, được ngắm bình minh của biển.

Du lịch “ngon, bổ, rẻ”

Du lịch giờ đây đã trở thành nhu cầu của mỗi cá nhân. Với mỗi chuyến đi mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị, nhận ra được nhiều điều và thấy được xung quanh ta cuộc sống thật ý nghĩa. Tuy nhiên không phải ai cũng có những kinh nghiệm và kiến thức thật chắc để chọn được cho mình một chuyến du lịch vui khỏe, chất lượng mà vẫn an toàn, tiết kiệm.

Vào các ngày nghỉ lễ, đặc biệt trong dịp lễ lớn như 30/4 - 1/5... ai cũng mong muốn có một chuyến du lịch ý nghĩa. Tuy nhiên, vào những dịp này, bạn sẽ phải đối đầu với nhiều khó khăn như giá cả dịch vụ tăng vọt, phương tiện vận chuyển, nơi ăn, chốn ở hiếm hoi vì lượng khách đông gấp nhiều lần so với ngày thường

Do đó, bạn cũng cần tính toán làm sao để tiết kiệm chi tiêu, nhất là trong thời buổi bão giá này. Du lịch Kinh Đô chia sẻ với bạn kinh nghiệm du lịch ‘ngon, bổ, rẻ’ bằng cách chọn những công ty lữ hành có thương hiệu, uy tín lâu năm, có kinh nghiệm trong việc tổ chức các tour mà bạn sẽ đi và nhớ tìm hiểu kỹ giá cả cùng chất lượng hành trình, dịch vụ của tour đó.

Trước khi lên kế hoạch cho một chuyến du lịch, bạn nên cân nhắc tới địa điểm cần tới. Bạn nên chọn các địa điểm thú vị trong khi lại có nhiều cơ hội giảm giá cho vé tham quan, khách sạn, phương tiện di chuyển với những công ty du lịch uy tín, chất lượng.

Khi chọn được địa điểm, bạn có thể lựa chọn phương tiện giao thông là máy bay hay tàu xe. Bạn nên book vé từ trước để có chiếc vé ưu đãi nhất của các hãng máy bay giá rẻ. Nếu chỉ đi trong nước, du lịch tới những địa điểm gần thì hãy lựa chọn những chuyến xe khách an toàn và tiện nghi.

Với những khách du lịch tự do, việc tìm hiểu thông tin về nơi mình sắp đến là rất cần thiết. Việc này giúp bạn tiết kiệm được thời gian, chi phí, loại bỏ những điểm không hay. Một phần rất lớn chi phí cho chuyến du lịch là tiền thuê phòng nghỉ. Do đó, nếu bạn có thể rủ bạn bè hoặc gia đình đi cùng thì bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền.

DU LICH KINH ĐÔ - KINHDO Travel

Tầng 10 Tòa tháp Thành Công – 57 Láng Hạ – Ba Đình - Hà Nội - Việt Nam

Website: http://dulichkinhdo.com.vn/

Điện thoại: (+84 4)3519 0717- 3519 0727. Email: info@kinhdotravel.com

Hotline 24/24 : 0904 376 116 ( Đặng Hương ) 0972 434 716 (Trần Hương )

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước