Trải nghiệm mùa hè cùng Saigon Spa

P.V-Thứ hai, ngày 28/04/2014 09:44 GMT+7

Mùa hè oi bức luôn là nỗi lo của chị em phụ nữ, bởi những vấn đề về làm đẹp luôn khiến chị em bận tâm, đặc biệt là làn da. Mùa hè đồng nghĩa với việc làn da bị tổn thương và xuống cấp nhiều. Tuy nhiên, Sài Gòn Spa sẽ giúp chị em xóa tan nỗi lo này và sẵn sàng đón chào ngày hè sôi động.

Trị mụn

Mùa hè với khí hậu oi bức khiến cho lượng nhiệt trong cơ thể tăng lên, tích tụ nhiệt độc tạo điều kiện cho mụn sinh sôi. Khi cơ thể bạn không đào thải hết lượng nhiệt độc này ảnh hưởng trực tiếp đến sự hoạt động bình thường của tuyến nội tiết trong đó có các tuyến tiết Androgen, khiến lượng Hormon này tiết ra nhiều là nguyên nhân chính khiến tuyến bã nhờn tăng tiết quá mức gây nên mụn trứng cá bọc. Cộng với tình trạng thức khuya, mất ngủ, stress, uống rượu bia... cũng là tác nhân sinh ra mụn.

‘ Mụn trứng cá và di chứng của mụn luôn là nỗi đau đầu của chị em

Có rất nhiều chị em than phiền rằng, mặc dù dùng đủ mọi cách trị mụn tuy nhiên mụn xuất hiện và để lại nhiều vết thâm trên khuôn mặt.

Hiểu được mối quan tâm này của phái đẹp, SaiGon Spa cung cấp dịch vụ trị mụn với đội ngũ các chuyên gia giàu kinh nghiệm thẩm mỹ, sử dụng nhiều thiết bị máy móc hiện đại và sản phẩm cao cấp (Lasuisse - Thụy Sĩ được kiểm nhiệm quốc tế) trong trị liệu.

Khách hàng khi đến với Saigon Spa sẽ được tư vấn, soi da miễn phí, được áp dụng nhiều phương pháp trị liệu tốt nhất.

‘ Tự tin đón hè cùng làn da sạch mụn, mịn màng

Với quy trình trị mụn riêng biệt, chỉ có duy nhất tại Saigon Spa. Trải qua 14 bước từ soi ra, đắp mặt nạ tẩy da chết sâu Enzym để loại bỏ dầu thừa, bã nhờn tích tụ lâu ngày, xông hơi và hút mụn đầu đen, bã nhờn bằng máy hút mụn chân không, thoa tinh dầu kháng khuẩn sau đó sử dụng máy điện tím giúp khô đầu mụn, nhanh lành mụn....đảm bảo mang lại cho khách hàng một làn da sạch mụn, an toàn mà chi phí rất hợp lý.

Ngoài ra khách hàng còn được massage cổ, vai, gáy, tay miễn phí và đắp mặt nạ cổ mang lại cảm giác sảng khoái, thư thái.

Tắm trắng

Bên cạnh đó, Saigon Spa còn cũng cấp dịch vụ tẩy da chết, làm trắng da giúp chị em phụ nữ tự tin khi diện những bộ cánh đầy quyến rũ, mát mẻ mỗi khi hè về.

Chị em khi đến Saigon Spa sẽ được tư vấn về các dịch vụ tắm trắng, đo kích ứng da để chọn cho mình loại thảo dược phù hợp với từng loại da.

Dịch vụ tắm trắng của Saigon Spa sử dụng toàn bộ thảo dược thiên nhiên. Việc sử dụng các thảo dược thiên nhiên đảm bảo vừa an toàn mà không gây kích ứng sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm, khoảng thời gian thư giãn và hài lòng với làn da sáng, mịn chỉ sau 80 phút.

‘ Chỉ sau 80 phút trải nghiệm tại Saigon Spa đảm bảo chị em sẽ sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng mà ai cũng hằng mơ ước

Quy trình tắm trắng tại Sài Gòn Spa bao gồm:

Bước 1: Khách hàng sẽ được tẩy da chết toàn thân với muối biển để loại bỏ bụi bẩn.

Bước 2: Sau khi tẩy da chết, khách hàng được đắp mặt nạ lần 1 với ngọc trai, cám gạo trong thời gian 30 phút để loại bỏ các sắc tố melanin đen tích tụ lâu ngày dưới da, giúp da trắng sáng tự nhiên.

Bước 3: 30 phút tiếp theo, khách hàng sẽ được đắp mặt nạ lần hai với sữa non, cam tươi và tinh dầu ôliu giúp giữ độ ẩm cho da.

Bước 4: Thoa kem bảo vệ da giúp giữ độ ẩm và chống nắng cho da.

‘ Sài Gòn Spa luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hoạt động

Với mục tiêu lấy lợi ích khách hàng là phương châm “tồn tại”, mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp cao cấp và hiện đại đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Nhằm tri ân khách hàng, nhân dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 Saigon Spa áp dụng chương trình khuyến mại cực lớn cho tất cả các dịch vụ tại trung tâm.

- Giảm giá 50% khách hàng sử dụng dịch vụ trị mụn.

- Giảm giá 40% dịch vụ tắm trắng dành cho khách hàng và tặng kèm 2 buổi dưỡng miễn phí trị giá 500.000d/buổi.

- Giảm 30% tất cả các dịch vụ và tặng thêm 50% cho thẻ tài khoản và thẻ liệu trình khi khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ.

Đến với Sài Gòn Spa khách hàng sẽ được chăm sóc tận tình và cảm nhận những phút giây thoải mái, thư giãn tại đây. Hãy là một người phụ nữ thông minh nhé, vì phụ nữ thông minh là người luôn nâng niu, chăm sóc và trân trọng giá trị bản thân bằng những hành động thiết thực.

Mọi thông tin tư vấn xin vui lòng liên hệ: SAIGON SPA – RELAX & BEAUTY.

Địa chỉ: Số 52 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình – Hà Nội.

Tel: 04.6273.4165.

Mobile: Ms Khuyen – 0973.633.133/ Ms Thanh – 0934.633.131.

Email: hoangquyenspa@gmail.com

Huyền Nguyễn

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước