Vietravel "hăm hở" xúc tiến du lịch Việt tại Dubai

Theo Vietravel-Thứ hai, ngày 07/10/2013 18:49 GMT+7

Vừa qua tại khách sạn Shangri-la (Dubai), Vietravel đã tổ chức buổi giới thiệu hình ảnh, văn hóa và ẩm thực Việt Nam với các đối tác, các hãng lữ hành, hàng không hàng đầu tại Dubai.

Tham dự buổi giới thiệu có ông Trần Ngọc Thạch - Đại sứ Đặc mệnh Toàn quyền nước CHXHCN Việt Nam tại UAE.

Có thể nói, trong những năm gần đây, Vietravel đã khẳng định được uy tín trên thị trường du lịch khu vực và thế giới. Theo đó, chương trình xúc tiến tại Dubai lần này nằm trong chiến lược phát triển thị trường khách hai chiều từ Dubai vào Việt Nam và từ Việt Nam đến Dubai. Vietravel đã mở tuyến du lịch đến Dubai từ năm 2008 đến nay và trong hai năm gần đây tour Dubai đã trở thành một trong những tour hot nhất hiện nay ở thị trường xa, bên cạnh các tour Mỹ, châu Âu, Nam Phi là tour đến Dubai và đảo Mauritius.

Tại buổi gặp mặt và giới thiệu sản phẩm du lịch Việt Nam, Vietravel đã giới thiệu đến đối tác tại Dubai những làn điệu âm nhạc truyền thống, ẩm thực đặc sắc mang hương vị Việt Nam cùng những món quà tặng đầy ý nghĩa. Tất cả đã tạo được ấn tượng sâu sắc cho các đối tác và khách mời.

Phát biểu tại lễ khai mạc đêm giới thiệu hình ảnh du lịch Việt Nam, ông Trần Ngọc Thạch - Đại sứ Đặc mệnh Toàn quyền Việt Nam tại UAE khẳng định sự ủng hộ và hoan nghênh sự chủ đông của Vietravel trong việc xúc tiến, giới thiệu hình ảnh du lịch Việt Nam tại thị trường Dubai nói riêng và Các nước Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất nói chung. Đây là cơ hội lớn mà Vietravel là công ty tiên phong tiếp cận bằng chính năng lực và những bước đi chiến lược của mình.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước